Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 269 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567กลยุทธ์การตลาด online ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normalชลธร ศิริคุปต์
2567ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของรถยนต์ EV-SUV ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลตรงศรม์ กุมภีร์
2567แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัดวรวรรณ เขื่อนขันธ์
2567การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการพนักงานทำความสะอาดบ้าน ที่พักอาศัยในประเทศไทยปภาวรรณ ศรีสุวรรณ์
2567อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือกัญญณัฐ ปานหงษา
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มพลาสติกที่มีส่วนผสมจากพืช ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐรุจา คุ้มวิเชียร
2567แผนธุรกิจสำหรับ บริษัท เชิญซ่อมบำรุง จำกัดปทุมรัตน์ สุราฤทธิ์; ตรียุทธ พรหมศิริ
2567น้ำพริกโปรตีนจิ้งหรีดอบกรอบ แบรนด์ “Food Mindset”ณัฐวดี คล้ายมงคล
2567การศึกษาปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในยุคหลังการระบาดของโรค COVID-19รัชนก วุฒิบูรณ์
2567การประยุกต์ใช้แนวคิด System Thinking และ Design Thinking ในการทำ Digital Transformation กรณีศึกษา: บริษัท อาร์พีเอ็ม เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัดภวัต พิทักษ์สุธีพงศ์