Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 89 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์
วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการยิมปีนหน้าผาจำลอง ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วัชรพงษ์ สุทธิวรรณ
2565-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์
ลักษิกา, คำเวียง
2564-10-26
การศึกษาวิจัยเพื่อจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ด้านการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อรองรับยุทธศาสตร์ของประเทศไทยที่มุ่งสู่ยุค 4.0 ในอนาคต; มิติสถาบันการวิจัยและมหาวิทยาลัยด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมเกษตรของไทย
พีรศุษม์ บุญแก้วสุข
2564-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านการรับชม Live Commerce
นิปุณ ปวรางกูร
2565-03-30
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การค้าปลีกของร้านวัตถุดิบและอุปกรณ์เบเกอรี่
นวภัทร ธีระจารุวรรณ
2565-09-24
การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหาที่ผู้บริโภคให้ความสนใจต่อการหาข้อมูลรถยนต์
ไอสเรศ อาจคงหาญ
2566
การศึกษาผลกระทบของการหมุนเวียนงานในองค์กร
ธณัฏฐสรณ์ โศณณายะ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการบอกต่อของแฟรนไชส์ซี: การศึกษาธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านกาแฟในประเทศไทย
รินรดา ดำรงวัฒนกุล
2566
ทางเลือกในการตัดสินใจด้านการตลาดดิจิทัลของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
อรรชนา เจิมรังษี
Discover
Author
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กันตณัฐ, พึ่งแย้ม
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
กาญจน์สิตา, วารีการ
1
กุลลนันทน์, ลิ้มศรีมงคลชัย
1
จิรชยา, มีเศรษฐี
1
จิรพัทธ์, น้ำทับทิม
1
จุฑารัตน์, แดงสังวาลย์
.
next >
Subject
18
ความพึงพอใจ
8
คุณภาพการบริการ
7
ความภักดี
7
แผนธุรกิจ
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
Generation Y
4
การตัดสินใจ
3
ESG
3
การยอมรับเทคโนโลยี
.
next >
Date issued
38
2566
36
2567
11
2565
4
2564