Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 111 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการยิมปีนหน้าผาจำลอง ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวัชรพงษ์ สุทธิวรรณ
2565-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ลักษิกา, คำเวียง
2566กลยุทธ์การตลาดและการสร้างแรงจูงใจต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของลูกค้ากลุ่ม Gen Yลัดดา นิรมลพิศาล
2567กลยุทธ์ทาง Social Media เพื่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามนลินรัตน์ สุวรรณนิกขะ
2567กลยุทธ์การตลาด online ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normalชลธร ศิริคุปต์
2567แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัดวรวรรณ เขื่อนขันธ์
2567อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือกัญญณัฐ ปานหงษา
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มพลาสติกที่มีส่วนผสมจากพืช ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐรุจา คุ้มวิเชียร
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทยกชกร ภิงคานนท์