Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 56 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการยิมปีนหน้าผาจำลอง ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวัชรพงษ์ สุทธิวรรณ
2565-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ลักษิกา, คำเวียง
2564-10-26การศึกษาวิจัยเพื่อจัดทำแผนที่นำทางการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ด้านการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อรองรับยุทธศาสตร์ของประเทศไทยที่มุ่งสู่ยุค 4.0 ในอนาคต; มิติสถาบันการวิจัยและมหาวิทยาลัยด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมเกษตรของไทยพีรศุษม์ บุญแก้วสุข
2564-12-04ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านการรับชม Live Commerceนิปุณ ปวรางกูร
2565-03-30แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การค้าปลีกของร้านวัตถุดิบและอุปกรณ์เบเกอรี่นวภัทร ธีระจารุวรรณ
2565-09-24การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลเชิงเนื้อหาที่ผู้บริโภคให้ความสนใจต่อการหาข้อมูลรถยนต์ไอสเรศ อาจคงหาญ
2566การศึกษาผลกระทบของการหมุนเวียนงานในองค์กรธณัฏฐสรณ์ โศณณายะ
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการบอกต่อของแฟรนไชส์ซี: การศึกษาธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านกาแฟในประเทศไทยรินรดา ดำรงวัฒนกุล
2566ทางเลือกในการตัดสินใจด้านการตลาดดิจิทัลของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอรรชนา เจิมรังษี