Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 111 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์
วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการยิมปีนหน้าผาจำลอง ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วัชรพงษ์ สุทธิวรรณ
2565-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์
ลักษิกา, คำเวียง
2566
กลยุทธ์การตลาดและการสร้างแรงจูงใจต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของลูกค้ากลุ่ม Gen Y
ลัดดา นิรมลพิศาล
2567
กลยุทธ์ทาง Social Media เพื่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงาม
นลินรัตน์ สุวรรณนิกขะ
2567
กลยุทธ์การตลาด online ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normal
ชลธร ศิริคุปต์
2567
แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด
วรวรรณ เขื่อนขันธ์
2567
อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ
กัญญณัฐ ปานหงษา
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มพลาสติกที่มีส่วนผสมจากพืช ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐรุจา คุ้มวิเชียร
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย
กชกร ภิงคานนท์
Discover
Author
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กวินทรา, พีระไชยสมบูรณ์
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กัญภร, กฤตสัมพันธ์
1
กันตณัฐ, พึ่งแย้ม
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
กาญจน์สิตา, วารีการ
1
กิจจา, พละสรร
1
กุลฤดี, ผาณิตพจมาน
.
next >
Subject
18
ความพึงพอใจ
9
แผนธุรกิจ
8
คุณภาพการบริการ
7
ความภักดี
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ส่วนประสมทางการตลาด
4
Generation Y
4
การตัดสินใจ
4
ปัญญาประดิษฐ์
3
ESG
.
next >
Date issued
55
2567
39
2566
11
2565
4
2564
2
2568
Has File(s)
111
true