Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 115 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567ปัจจัยการยอมรับในผลิตภัณฑ์ของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยต่อการใช้สื่อทางการตลาดแบบ Sadvertising ของกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 18 – 35 ปีในเขตกรุงเทพมหานครพงศ์พลิน หมายมั่น
2567กลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่มผู้บริโภคให้กับ แบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนภัฎฎาภา พุทธเจริญ
2567กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าข้าวกล่องพร้อมรับประทาน กลุ่มอาหารแห่งอนาคต (Future food) กรณีศึกษา: สินค้า Plant based บริษัท AAA จำกัดชุติสรา คำนา
2567การวิจัยจัดทำแผนที่นำทางในการพัฒนาแพลตฟอร์ม Telepharmacy ขององค์กร XYZศุภรัตน์ เนตรวชิรกุล
2568แผนธุรกิจร้านกาแฟ KAJOURN (ขจร)อัศวยุ มุกดาหาญ
2567กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาลดน้ำหนักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจรัญ หมอกมณี
2568กลยุทธ์การนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางด้วยศิลปิน TPOPนภัสสร แตงฉ่ำ
2567ศึกษาทัศคติและความต้องการเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้รถกระบะเครื่องยนต์ไฟฟ้าในอนาคตณัฐวุฒิ เตียวต่อสกุล
2567กลยุทธ์การพัฒนาองค์กรที่มีวัฒนธรรมแบบเครือญาติรัชพงษ์ ทองฉิม
2567นโยบายลดการปล่อยคาร์บอน: กรณีศึกษาธุรกิจพลังงานขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทยกวินทรา พีระไชยสมบูรณ์