Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 4700 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
470
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-09-21
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อ Beauty Influencer ในประเทศไทย =CONSUMER ATTITUDE TOWARD BEAUTY INFLUENCER IN THAILAND.
เฉลิมเกียรติ จิน้ะ
2020-12-09
ผู้นำกับการบริหารจัดการทีมจากการทำงานแบบ Face-to-Face เป็นการทำงานแบบ Remote Working กรณีศึกษา ผู้นำในกลุ่มงานขายและการตลาดในบริษัทเอกชนขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
กุลลดา, พันธ์สังข์
2016-05-30
ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีต่อการสื่อสารทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดยี่ห้อนีเวีย = The attitude of generation Y in Bangkok toward nivea sun marketing communication.
ศุภรัสมิ์ สายค้ำ
2020-11-10
อิทธิพลในการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกและเชิงลบบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและความตั้งใจในการซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y =THE INFLUENCE OF POSITIVE AND NEGATIVE COMMENTS ON ONLINE MEDIA THAT AFFECTS GENERATION Y’S DECISIONS ON BRAND TRUST AND INTENTION TO BUY FACIAL SKIN CARE PRODUCTS.
ปณยา ยะโสธร
2020-11-11
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.
มาริษา สุวรรณรัตน์
2019-05-21
ความคิดเห็นของ Generation C เกี่ยวกับความปลอดภัยบน Mobile banking application ของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย =GENERATION C’S PERSONAL OPINIONS TOWARDS THE SECURITY ISSUES OF MOBILE BANKING APPLICATION OFFERED BY COMMERCIAL BANKS IN THAILAND.
บุญช่วย โค้วตระกูล
2019-08-27
การศึกษาวิเคราะห์โอกาสและอุปสรรคของอุตสาหกรรมยาชีววัตถุคล้ายคลึงในประเทศไทย: กรณีศึกษายารักษามะเร็งทราสทูซูแมบ =A Study of Opportunities and Threats of Biosimilar Industry in Thailand: A Case Study of Trastuzumab Antineoplastic Agents.
จิตราพร ก้อนมณี
2019-02-24
ปัจจัยคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษาองค์กรเพื่อการศึกษาวิจัยทางคลินิก =FACTORS OF THE QUALITY OF WORKING LIFE EFFECTING ORGANIZATIONAL ENGAGEMENT: A CASE STUDY OF CLINICAL RESEARCH ORGANIZATION.
ทิพย์วดี แย้มชื่นพงศ์
2020-11-10
อิทธิพลของภาพลักษณ์ทางร่างกายของตนเอง ความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น และภาพลักษณ์ของร้านค้า ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการเลือกใช้เสื้อผ้า =INFLUENCES OF BODY SELF IMAGE, FASHION OPINION LEADERSHIP, AND STORE ATTRIBUTES ON CLOTHING INVOLVEMENT.
อภิญญา แมตสี่
2019-08-27
การศึกษาทัศนคติและความรู้สึกของพนักงานสัญญาจ้างชั่วคราว: กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนแห่งหนึ่งในประเทศไทย =THE STUDY OF ATTITUDE AND PERCEPTION OF OUTSOURCE EMPLOYEE: A CASE STUDY OF COMMERCIAL BANK IN THAILAND.
ณธนัท จินตวิริยะสกุล
Discover
Author
1
ACHIRAYA EUAPAIBOONRAT
1
Achitdej Archapairoj
1
Adisa Nuamaneemongkol
1
Aganit Choolam
1
Ailawil Pralongsil
1
Akaradesh Chootrakool
1
Akkaphon, Chitrungruangchai
1
Akkarin, Thaiudom
1
Akradech Chetchutithorn
1
Aksorn Padungkiatsakul
.
next >
Subject
786
การจัดการธุรกิจ
646
การตลาด
473
การจัดการและกลยุทธ์
450
Marketing and Management
450
แผนธุรกิจ
391
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
319
Entrepreneurship Management
259
การเงิน
231
General Management
207
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
.
next >
Date issued
297
2500 - 2567
4401
2013 - 2099