Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 26 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-11-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มโปรตีนสูงกมลพรรณ, ทินณรงค์
2022-03-19ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนจริงในเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือในช่วงโควิด-19 ของกลุ่ม Young Mass Audienceศุภากร, นิลน้อย
2022-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อความต้ังใจซื้อบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ยั่งยืนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลลลิตา, โตนุช
2022-11-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครเตชินท์, ภิรัชตานนท์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อไอเท็มในเกม ROV ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครธนิสร กิตตกรกนกชัย
2021-11-20กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานครนธพร, สิงห์เงิน
2022-03-19อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีนมัทวัน, วิริยะวัฒนะ
2566การศึกษาพฤติกรรมความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัชชา มิลินทจินดา
2022-11-06อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อ น้ำดื่มวิตามิน Brand Vitaday ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้น ในเขตกรุงเทพมหานครฯจิรวัฒน์ นิธิพัฒนพรชัย
2566การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทยทิพฤทธิ์ ศิริ