Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 782 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
79
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-11
การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร =
ชาญชล ทรงศรีม่วง
2016-05-30
ปัจจัยในการเลือกซื้ออาหารออร์แกนิคสำหรับสัตว์เลี้ยง = Factors influencing purchasing behavior of organic pet food.
สุขุมาล กาบแก้ว
2015-05-10
พฤติกรรมการบริโภค และการรับรู้ที่มีต่อตราสินค้า ของกลุ่มผู้บริโภคเครื่องดื่มเกลือแร่ในเขตกรุงเทพมหานคร = consumption behavior and perception toward sport drink brands of sport drink consumers in Bangkok.
อดิเทพ เดี่ยวพานิช
2014-07-11
การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฮบริดในประเทศไทย = The study about development guideline integrated marketing communication of product group: hybrid car in Thailand.
สองพล รัตนเกษตรสิน
2017-11-23
ระดับความน่าสนใจของการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ ของตราสินค้ายูนิโคล่ผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อทัศนคติของผู้บริโภค =
-
2014-09-15
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารด้านการตลาดของโรงเรียนนานาชาติ กรณีศึกษา: โรงเรียนนานาชาติบางกอกอินเตอร์ พรีพาราทอรี่ แอนด์เซ็คเคนดารี่สกูล = A case study in development of integrated marketing communication in international education institutions of Bangkok international preparatory & secondary school.
ลลิตา พรหมพยัคฆ์
2019-10-09
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงในละครซิทคอมของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ =
อวัช อัชวงศ์
2018-06-25
แผนธุรกิจร้านต้นตำหรับ =
ปภัสราพร มนัสปิติ
2017-02-23
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing purchase decision on automotive battery of consumers in Bangkok.
จิตราวดี ศุภษัษฐี
2018-12-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการห้องอาหารโอเชี่ยน เทอเรส (Ocean Terrace) โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอน สปา =
ปุณณมาส ปิยเลิศเศรษฐการ
Discover
Author
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
1
53 แผ่น
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
45
ทัศนคติ
34
การตัดสินใจซื้อ
34
พฤติกรรมการซื้อ
33
ผู้สูงอายุ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
29
ความตั้งใจซื้อ
27
ความพึงพอใจ
26
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
82
2500 - 2567
700
2014 - 2099
Has File(s)
707
true
75
false
.
next >