Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 44 (Search time: 0.094 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-02-23การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจในการให้บริการร้านค้าปลีกของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ (ฺbaby boomers) ขึ้นไป ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The behavior and satisfaction of older baby boomers shopper in Bangkok metropolitan region.อชิรญาณ์ ชีพเหลือศักดิ์
2017-11-23ระดับความน่าสนใจของการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ ของตราสินค้ายูนิโคล่ผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อทัศนคติของผู้บริโภค =-
2017-02-23ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing purchase decision on automotive battery of consumers in Bangkok.จิตราวดี ศุภษัษฐี
2017-02-23แบบจำลองทางธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุในประเทศไทย =Reverse mortgage business model in Thailand.ธาญฒีรา เศวตจินดา
2017-11-24ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา: พนักงานบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ = THE FACTORS THAT HAVE AN EFFECT ON EMPLOYEE’S ENGAGEMENT CASE STUDY: EMPLOYEES OF AJINOMOTO (THAILAND) CO., LTD. HEAD OFFICE.เจมินี่น์ เจนอารีวงศ์
2017-11-24แนวทางการออกแบบผลิตภัณฑ์กระเป๋าเครื่องเขียน Tintintoys= Research and development Tintintoys.อรวรรณ ชัยวงษ์วิบูลย์
2017-11-24แนวทางการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับโรงงานแปรรูป เหล็ก สแตนเลส และอลูมิเนียม: กรณีศึกษา บริษัท พีเอ็มพี มอร์เตอร์โปรดักส์ จำกัด = INCREASING EFFICIENCY OF WAREHOUSE MANAGEMENT CASE STUDY OF PMP MOTOR PRODUCTS COMPANY LIMITED.ภัทรา อุดมกัลยารักษ์
2017-05-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเทสโก้ โลตัส ช้อบ ออนไลน์ (Tesco lotus shop online) ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The factors that affected purchasing decision of Tesco lotus shop online's consumer in Bangkok and metropolitan area.ชลิตา พลหาร
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า (Skin care) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISIONS OF SKINCARE PRODUCTS MADE THROUGH ONLINE APPROACH OF CONSUMER IN GENERATION Y IN BANGKOK.นนทณัฐ เกตุภาพ
2017-11-23แนวทางในการพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างออนไลน์ = The development of construction materials online channel.นภัสนันท์ เชาว์ดี