Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 75 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-16คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโอนเงินเวสเทิร์นยูเนียน ของคนฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชนิชา ใยบัณดิษฐ
2020-11-11การศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมของ Gen X และ Gen Y ในกรุงเทพมหานครณัฐภัทร ด้วงบุญมา
2020-12-16ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้ใช้บริการมีทัศนคติที่ดีขึ้นต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้านครหลวงจิราวรรณ จันดาวาปี
2020-12-15ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อ Green Building ประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณฐมน สีนวล
2020-12-16กลยุทธ์ด้านภาพลักษณ์โรงแรมสีเขียวที่มีอิทธิพลต่อการบอกต่อของกลุ่ม Gen Y ในธุรกิจโรงแรมธินีกาญจน์ แซ่ตั้ง
2020-09-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ =ATTITUDE AND BEHAVIOR OF CONSUMERS TOWARDS DECISION MAKING FOR BUYING LIFE INSURANCE PRODUCTS THROUGH ONLINE DISTRIBUTION CHANNEL.จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
2020-09-21ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2020-09-21ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อ Beauty Influencer ในประเทศไทย =CONSUMER ATTITUDE TOWARD BEAUTY INFLUENCER IN THAILAND.เฉลิมเกียรติ จิน้ะ
2020-11-10อิทธิพลในการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกและเชิงลบบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและความตั้งใจในการซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y =THE INFLUENCE OF POSITIVE AND NEGATIVE COMMENTS ON ONLINE MEDIA THAT AFFECTS GENERATION Y’S DECISIONS ON BRAND TRUST AND INTENTION TO BUY FACIAL SKIN CARE PRODUCTS.ปณยา ยะโสธร
2020-11-11ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.มาริษา สุวรรณรัตน์