Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.094 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อไอเท็มในเกม ROV ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิสร กิตตกรกนกชัย
2566
การศึกษาอิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศ
จารุวิทย์ สุขเกษม
2566
ความสัมพันธ์ของ การรับรู้ตราสินค้า และความสอดคล้องในตนเองต่อแบรนด์ ที่มีผลต่อ การรับรู้คุณค่า และความชื่นชอบในตัวแบรนด์ ทำให้เกิด ความตั้งใจซื้อในบริบทสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์
มาริษา ชินบุตร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งสำหรับนักวิ่งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ธีรวัตร์ อัครดีไชยกูล
2566
คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
ปรัชญา จารุเรืองไพศาล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นัฎธนา ชื่นภักดี
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าแบรนด์ที่ผลิตใหม่จากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes)
ปวีณา ธนนิศฐ์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของรถยนต์ EV-SUV ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ตรงศรม์ กุมภีร์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าทำงานสตรีในกลุ่ม Mass Market Fashion ของ Generation Y ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปราง สกาวรัตนโยธิน
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อตัวต่อเลโก้ในกลุ่มผู้บริโภคสูงวัย
ธัชพรรณ กล่ำเหม็ง
Discover
Author
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
ตรงศรม์, กุมภีร์
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
1
ธัชพรรณ, กล่ำเหม็ง
1
ธีรวัตร์, อัครดีไชยกูล
1
นัฎธนา, ชื่นภักดี
1
บุศราทิพย์, เนาว์สุวรรณ
1
ปรัชญา, จารุเรืองไพศาล
1
ปราง, สกาวรัตนโยธิน
1
ปวีณา, ธนนิศฐ์
.
next >
Subject
6
ความพึงพอใจ
5
การจัดการธุรกิจ
4
การตลาด
4
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
3
การรับรู้ความเสี่ยง
3
ความตั้งใจซื้อ
3
คุณภาพการบริการ
2
ความยุติธรรมของราคา
2
ความเชื่อมั่นในตราสินค้า
1
Generation Y
.
next >
Date issued
7
2567
5
2566
Has File(s)
12
true