Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2565-09-19
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y
ยงสิริ, วงศ์สิริฉัตรชัย
2566
แรงจูงใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านการสั่งแอพพลิเคชั่นแม็คโคร โปร ( Makro PRO)
ณิชารี สุริวงค์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อวัตถุดิบในการประกอบอาหารผ่านช่องทางออนไลน์
ศศิกานต์ กิจบำรุง
2566
การศึกษามุมมองของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมหรู ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทย
สรัลพร มนต์สิวะกุล
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำกลุ่มสินค้ากระเป๋าตราสินค้าสัญชาติเกาหลี ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปาริฉัตร รักวณิชย์
2565
แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ MediTech
สุชญา พงษ์สัตยาพิพัฒน์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปพรีเมี่ยมผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ทิพย์สุดา เหมหงษา
2567
กลยุทธ์การตลาดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากระเป๋าแฟชั่นสตรีแบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ในยุค Next Normal
พีรยา อุดมศรีพันธุ์
Discover
Author
1
ณิชารี, สุริวงค์
1
ทิพย์สุดา, เหมหงษา
1
ปาริฉัตร, รักวณิชย์
1
พีรยา, อุดมศรีพันธุ์
1
ยงสิริ, วงศ์สิริฉัตรชัย
1
ศศิกานต์, กิจบำรุง
1
สรัลพร, มนต์สิวะกุล
1
สุชญา, พงษ์สัตยาพิพัฒน์
Subject
4
การจัดการธุรกิจ
2
การเลือกซื้อ
1
กระเป๋าตราสินค้าเกาหลี
1
กระเป๋าแฟชั่น
1
การจัดการและกลยุทธ์
1
การตลาด
1
การตั้งใจซื้อซ้ำ
1
การรับรู้ความเสี่ยง
1
พฤติกรรมการซื้อ
1
วัตถุดิบในการประกอบอาหาร
.
next >
Date issued
4
2566
2
2565
2
2567
Has File(s)
8
true