Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2565กลยุทธ์การพัฒนาการให้บริการสินเชื่อเคหะของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยในยุค Next Normal ในมุมมองของผู้ใช้บริการธันวาวัฒน์ ทิพย์ดารารัตน์
2567กลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่มผู้บริโภคให้กับ แบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนภัฎฎาภา พุทธเจริญ
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มพลาสติกที่มีส่วนผสมจากพืช ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐรุจา คุ้มวิเชียร
2567การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบินของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารไทยกุลลนันทน์ ลิ้มศรีมงคลชัย
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืน (ESG) ธุรกิจที่พักแบบ Home Sharing ของกลุ่มคน Gen Y และ Gen Z กรณีศึกษา Airbnbบุญสิตา เสมอภพ