Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 125 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-01-22ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการใช้บริการบริษัทจัดหางานผ่านระบบออนไลน์ของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษากรณี คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service Quality) ของบริษัทจัดหางาน อเด็คโก้ (ประเทศไทย) จำกัด =CUSTOMER ENGAGEMENT TOWARDS THE ONLINE SERVICE OF RECRUITMENT AGENCY IN BANGKOK: A CASE STUDY OF E-SERVICE QUALITY OF ADECCO RECRUITMENT (THAILAND) LTD.พชรพร พรหมพันธุ์
2019-08-27คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร =Service Quality that Affecting Customer Satisfaction of Kerry Express (Thailand) Company Limited in Bangkok.พิมพ์ชนก อรรถวิเวก
2020-11-11ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.มาริษา สุวรรณรัตน์
2020-12-07ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการกลับมาท่องเที่ยวซ้า ของนักท่องเที่ยว ที่มีต่อชุมชนท่องเที่ยว ธ.ก.ส. ในเขตพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย = THE FACTORS AFFECTING TO SATISFACTION AND REVISITING OF TOURISTS TO BAAC TOURISM COMMUNITIES IN SOUTHERN PART OF THAILAND.พลธนธรณ์ ประดิษฐเวทย์
2021-06-01ความพึงพอใจในสวัสดิการที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของ พนักงานส่วนปฏิบัติการสถานี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)วรรณวิไล, หุยประเสริฐ
2021-12-07การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจพนักงาน และความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้ในธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตรแห่งหนึ่ง ภายใต้แนวคิด Sustainable Leadershipธนัชญา, ปิ่นทอง
2021-12-02การศึกษาการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทัศนีย์, เปียทอง
2017-02-23ความต้องการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการแสวงหาข้อมูลบนเฟสบุ๊ค =The study of uses and sanctification of information seeking on Facebook.จิรนันท์ สรนุวัตร
2018-06-19ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2020-11-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.ประกายวรรณ วุตติสันต์