Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-12-28พฤติกรรมการใช้สติ๊กเกอร์สื่อความหมายของผู้ใช้อแปพลิเคชั่นไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร = Line users behavior in using stickers for communication, in Bangkok.พิมพ์ลักษณ์ ธรรมวานิช
2015-04-29ความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัว และการทำงานของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครเปรียบเทียบกับพนักงาน บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด = Work-life balance of employees in Bangkok area compare with employees of Berli jucker foods limited.นฤมล เมียนเกิด
2015-12-28แผนธุรกิจบริษัทนำท่องเที่ยว 1 วัน ในกรุงเทพมหานคร บริษัท วัน ฟายน์ เดย์ อิน บางกอก จำกัดจิรพร ศรีสุวัฒนาสกุล
2015-12-28แนวทางในการเริ่มต้นลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของคนอายุ 20-25 ปี ที่อาศัยในกรุงเทพมหานคร = Initial investment plans in the stock merket of 20 to 25 year old Thai investors in Bangkok.ธารารัตน์ เกตุวงศ์วิริยะ
2015-04-29การศึกษาพฤติกรรมความคิดเห็นและปัจจัยที่เป็นตัวกำหนดวิธีการแก้ปัญหาสายตาในผู้ที่สายตาผิดปกติในเขตกรุงเทพมหานคร = Behavior opinion and the determinant of correcting refractive error: evidence from Bangkok.พรหมภัสสร วีริศราพงศ์
2015-02-11ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครณิชา จิระธรรมจารี
2015-01-20พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการเลียนแบบวัฒนธรรมเกาหลีจากสื่อบันเทิงของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร = Consumer behavior of the working age in Bangkok as influenced by Korean culture from Korean entertainment media.จามิกร แก่นเพ็ชร
2015-03-23ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการผลิตที่ใช้ในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคการแพทย์โรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร = The market factor that influences purchasing decision on high-tech medical instruments and suppliers used in private hospital's laboratory in Bangkok.สุกัญญา แสนสุภา
2015-01-20การรับรู้เชิงคุณภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำอัดลมรสโคล่าแบรนด์รอง กรณีความคล้ายคลึงด้านกายภาพต่อแบรนด์ผู้ครองตลาด และการรับรู้ในตราสินค้า = The perception of consumer in Bangkok on carbonated cola flavor, followed brands,the physical resemblance to key brands and brand recognition.นภา ฐิติพานิชยางกูร
2015-01-20การศึกษาความคาดหวังของผู้บริโภคในการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4G ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร = Study of consumer expectation in 4G mobile network in Bangkok.จันทรา จำปาถิ่น