Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 50 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-11
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.
นัทธวรรณ อุตตโม
2019-05-21
ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.
พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2018-06-19
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าแฟชั่นสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภท Facebook และ Instragram ของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTORS FOR FASHION BAG PURCHASING VIA FACEBOOK AND INSTAGRAM OF WOMEN IN BANGKOK.
ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
2018-12-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าแบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CUSTOMER DECISION ON BUYING BADMINTON SHOES IN BANGKOK.
จิตวัต ทรัพย์เจริญกูล
2014-07-10
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโดนัทเพื่อรับประทานเองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors of marketing mix that influence to people's behavior when they buy donut for themselves in Bangkok area.
วาริท ทุ่งมีผล
2020-07-03
ความสัมพันธ์ระหว่างความผันผวนของอัตราผลตอบแทนของหุ้น กับปริมาณการซื้อขายและพฤติกรรมการซื้อขายของกลุ่มนักลงทุนต่างประเทศ กรณีศึกษาประเทศไทย =RELATIONSHIPS BETWEEN STOCK-RETURN VOLATILITY, TRADING VOLUME AND FOREIGN INVESTOR TRADING BEHAVIOR IN THAILAND.
พิชญา จ่างใจมนต์
2019-06-11
องค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่นักท่องเที่ยวชาวจีนให้ความสนใจในการเลือกซื้อมะม่วงอบแห้ง =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF DRIED MANGO.
ทิติยา อยู่เจริญ
2019-05-15
ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ =TECHNOLOGY ADOPTION FACTORS AFFECTING CONSUMER PURCHASES IN ONLINE GROCERY SHOPPING.
รัตนศักดิ์ พลากรฉัตรคุปต์
2017-11-23
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองนักเรียนในการซื้อคอร์สเรียนดนตรีต่อเนื่องในโรงเรียนดนตรีเอกชน กรุงเทพมหานคร = Factors influencing the parents' purchasing of music study course in private music school in Bangkok.
ณิชา แสนไชย
2019-02-24
การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.
โรสิตา โหลสกุล
Discover
Author
1
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
1
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
1
ณิชา แสนไชย
1
ตวันนา เหล่าจุมพล
1
ทิติยา อยู่เจริญ
1
ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
1
นัทธวรรณ อุตตโม
1
นิธธาวัลย์ นิ่มนวล
1
ปรารถนา สิริวรกุล
1
ปาริชาต กิ่มมณี
.
< previous
next >
Subject
28
การตลาด
14
การจัดการธุรกิจ
5
กรุงเทพมหานคร
4
การตัดสินใจซื้อ
3
สินค้าออนไลน์
3
เครื่องสำอาง
2
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
การจัดการธุรกิจอาหาร
2
การเงิน
2
ความผันผวน
.
next >
Date issued
13
2019
12
2018
7
2016
7
2021
5
2017
4
2020
1
2014
1
2015