Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 461-470 of 498 (Search time: 0.125 seconds).
previous
1
...
44
45
46
47
48
49
50
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-11-16
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่าน อินสตาแกรม (Instagram) ของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors affecting to fashion apparel purchasing via Instagram of gen Y in Bangkok metropolitan region.
ภคินี ภมรสาร
2016-11-16
การศึกษาการรับรู้ตราเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน NSF ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A study of NSF perception toward purchasing decision in drinking water among population in Bangkok and perimeter.
ธนวุธ โกศล
2016-11-16
ทัศนคติของสตรีต่อการเลือกซื้อรองเท้าและกระเป๋าแบรนด์ชารืลส แอนด์ คีธ =Shoe and bag purchasing attitude of women for Charles and Keith brand.
อารยา มาฆะสกุลเจริญ
2016-11-16
การรับรู้การสื่อสารทางการตลาด และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นมิตเต้ไซรัป ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The perception of marketing communications and marketing mix factors affecting to mitte syrup purchasing decision of people in the Bangkok area and perimeters.
ชนินันท์ พิชญ์เสถียร
2016-08-16
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการผลิตปลาหมึกคั่วแห้งภายใต้เครื่องหมายการค้า "หมึกจ๋า"
ชัยพัฒน์ โลกาพัฒนา
2016-03-11
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจโรงแรมมาตรฐานระดับ 2 ดาว เพื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติเชิงสร้างสรรค์ " The Boxtel"
อรุณรัตน์ ติยะวงศ์มานะ
2016-05-30
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจเห็ดออรินจิกรอบปรุงรส ภายใต้แบรนด์ "Oringo"
ณัฐปภัสร์ นิทัศน์กุศล
2016-03-11
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจเสื้อแจ๊คเก็ตสำหรับขับขี่จักรยานยนต์แนวคลาสิคที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อน " HandleHigh"
ณิชา เธียรทนุกิจ
2016-11-16
การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจน้ำยาขจัดกลิ่นแบคทีเรียรองเท้ากีฬา "Mr.Cleaner"
พชร เสถียรวิจิตร
2016-05-30
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทมาส์ก ภายใต้แบรนด์ "Lamoon sleeping mask"
วรท ฐิตินันทพันธุ์
Discover
Author
1
Amika Rungvanichakrn
1
Anchalee Buathongchan
1
Anchalee Chaisiri
1
Anthika Akarathanapirom
1
Anyanaj Yahsahwatth
1
Arahun Aussawasaranee
1
Ariya Sukhathummo
1
Asama Yacharn
1
Asami Kawamata
1
Benya asawakul
.
next >
Subject
89
การตลาด
64
การจัดการธุรกิจ
52
Entrepreneurship Management
50
การจัดการและกลยุทธ์
50
แผนธุรกิจ
48
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
42
Marketing and Management
39
General Management
31
การศึกษาความเป็นไปได้
22
Thailand
.
next >
Has File(s)
474
true
24
false
.
next >