Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 18 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-25
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสนใจในเรื่องสุขภาพ (Health consciousness) กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = The study of the relationship between Health consciousness and Consumption behavior of organic food in Bangkok and vicinity.
สวนนท์ ศุภมานพ
2018-06-19
ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2018-12-18
คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ชนิดแคปซูลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =BRAND EQUITY THAI HERBAL CAPSULE PRODUCT AFFECTING PURCHASING DECISIONS IN BANGKOK, THAILAND.
ศิริรัตน์ สกุลศรีประเสริฐ
2018-06-19
พฤติกรรมการเลือกซื้อและทัศนคติต่อการจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =CONSUMER’S BUYING BEHAVIOR AND ATTITUDE TOWARDS DISTRIBUTION OF THE LOTTERY IN THE BANGKOK AREA AND PERIMETERS.
เมธ์วดี วิทยานุกรณ์
2018-05-21
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภค ต่อผู้ประกอบการในเขตพิ้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =
ศรัณย์ จีรังสุวรรณ
2018-06-21
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.
ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์
2018-07-05
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER ATTITUDE TOWARDS COSMETIC ONLINE SHOPPING IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
2018-06-25
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มในการเลือกใช้บริการรีสอร์ทที่จังหวัดฉะเชิงเทราของกลุ่มคนอายุ 25-45 ปี ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล = THE RELATING FACTORS OF HOW BANGKOK METROPOLITAN REGION PEOPLE, WHOSE AGE BETWEEN 25-45 YEARS OLD, DECIDED TO STAY IN RESORTS AT CHACHOENGSAO.
นภมณฑ์ วงศ์วานรุ่งเรือง
2018-06-25
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสนใจในเรื่องสุขภาพ (Health consciousness) กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = The study of the relationship between Health consciousness and Consumption behavior of organic food in Bangkok and vicinity.
สวนนท์ ศุภมานพ
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อนมผงสำเร็จรูปของหญิงมีบุตรในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =PURCHASING FACTORS FOR MILK POWDER PRODUCT OF MOTHERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA.
สุวิมล ชัยศรีสมุทร
Discover
Author
1
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
1
กุญชญา พิภพวัฒนา
1
ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์
1
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
1
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
1
นภมณฑ์ วงศ์วานรุ่งเรือง
1
นวนารถ ลีลานราภรณ์
1
รติรส แก้วชุ่ม
1
รวี วงศ์สงวน
1
ศรัณย์ จีรังสุวรรณ
.
next >
Subject
13
การตลาด
3
การจัดการธุรกิจ
2
Generation Y
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
พฤติกรรมการบริโภค
2
พฤติกรรมการเลือกซื้อ
2
สินค้าออร์แกนิค
2
สุขภาพ
1
การคลอด
1
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >
Has File(s)
17
true
1
false
.
next >