Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-05-18กลยุทธ์การเพิ่มช่องทางการขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ กรณีศึกษา สินเชื่อธุรกิจรายปลีกธนาคารกรุงเทพ = STRATEGY FOR INCREASING OF ONLINE LOAN APPLICATION CHANNEL BANGKOK BANK CASE STUDY.พิชญ์สินี จันทร์ศิริ
2018-05-18ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว(Stand Alone) ในเขตกรุงเทพมหานคร =ชาคริยา หิรัญสุรงค์
2018-05-18ศึกษาบรรจุภัณฑ์เบียร์และพฤติกรรมการเลือกซื้อเบียร์ของกลุ่มประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร =เปรมใจ กิติคำ
2018-05-18กลยุทธ์การแข่งขันธุรกิจบนดิจิตอลไทยของธุรกิจเครื่องครัวประกอบอาหาร กรรีศึกษา: บริษัทไทยสเตนเลสสตีล จำกัด=ณัฐชดา จันทมาลา
2018-05-18ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว(Stand Alone) ในเขตกรุงเทพมหานคร =ชาคริยา หิรัญสุรงค์
2018-05-18กลยุทธ์การจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรฝ่ายกฎหมาย บริษัท โตโยต้า มอร์เตอร์ ประเทศไทย จำกัด =KNOWLEDGE MANAGEMENT STRATEGY TO LEVEL UP WORK CAPABILITIES OF EMPLOYEES IN LEGAL DEPARTMENT, TOYOTA MOTOR THAILAND CO., LTD.ปัณฑิตา ธรรมมงคล
2018-05-18กลยุทธ์ในการใช้ Data Analytics เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์สินเชื่อ กรณีศึกษา บริษัท ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) = Strategy for improve credit decisions and operationalพรรณพิไล หรั่งวิรุฬ
2018-05-18กลยุทธ์การ SPIN OFF เพื่อขยายธุรกิจของบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด =SPIN OFF STRATEGY FOR PTT DIGITAL SOLUTIONS COMPANY LIMITED BUSINESS GROWTH.สุกัลยา จำปาเทศ
2018-05-18กลยุทธ์การเจาะตลาดลูกค้ารายย่อยโดยใช้ Digital platform ผ่านตัวแทนจำหน่าย กรณีศึกษา บมจ.การบินไทย (ฺBangkok Airways) =ณัฐชา มงคลบรรจง
2018-12-18ปัจจัยที่มีผลต่อความไว้วางใจของผู้บริโภคต่อร้านค้าออนไลน์บนแอพลิเคชั่นอินสตาแกรมในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER TRUST IN ONLINE STORES VIA INSTAGRAM APPLICATION IN BANGKOK.สาธิมา จันทรเมธากุล