Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 621-630 of 643 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-11-30THE STUDY OF THE MARKETING MIX AND PURCHASE INTENTION ON ACNE PRODUCTS IN Y-GENERATIONTamita Attakonpan
2021-12-18EFFECTIVE LEADERSHIP FOR COMPANY PERFORMANCE IN COVID-19 PANDAMIC IN THAILANDThicharat Paopongchuang
2021-12-18WORKING FROM HOME POLICY AND PRODUCTIVITY OF THE EMPLOYEESSuravee Nunthimethavee
2021-12-18BNK48: EFFECT OF THE FANS DURING COVID-19Karn Komalamisra
2021-04-06การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของตั๋วเครื่องบินภายในประเทศเพื่อการท่องเที่ยวในช่วงวิกฤตโควิด -19ญาณวรุตม์ ธนพัฒน์เจริญ
2021-10-28การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการประเมินมูลค่าของอัตราส่วนทางการเงิน ราคาตลาดต่อคาดการณ์กำไรสุทธิต่อหุ้น โดยใช้แบบจำลองของ Ohlson ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเจษฎา ประสมศรี
2021-09-09การศึกษาอัตราผลตอบแทนที่เกินปกติสะสมจากการประกาศควบรวมกิจการ (Cumulative Abnormal Return) ของบริษัทเป้าหมาย ผู้ซื้อ และของบริษัทเป้าหมายและผู้ซื้อรวมกันสุธนา สกุลดาว
2021-12-18The survival of restaurants during covid-19 pandemic in Thailand.Chanakarn Chuyingsakulthip
2021-09-09การศึกษาความแตกต่างของทัศนคติ พฤติกรรมการซื้อ และข้อพิจารณาในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวายณัฐนรี นุตเดชานันท์
2021-12-04ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ