Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 121-130 of 134 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
...
10
11
12
13
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-03-17
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของลูกค้าที่รับประทานอาหารร้านอาหารปิ้งย่างแห่งหนึ่ง =FACTORS AFFECTING THE CUSTOMER ENGAGEMENT OF CUSTOMER THAT DINING AT GRILL RESTAURANT.
แววพลอย อาจวงษ์
2021-02-24
พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์น่ารัก =CONSUMER BEHAVIOR AND FACTORS AFFECTING ON PURCHASING DECISION OF NARAK BRAND’S CONSUMERS.
คุณากร ศันสนียกุลวิไล
2021-03-17
ภาพลักษณ์ ทัศนคติและความผูกพันต่อแบรนด์ นำไปสู่ความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ ยูนิโคล่ (Uniqlo) ของกลุ่มผู้บริโภค =BRAND IMAGE BRAND ATTITUDE AND BRAND ATTACHMENT AFFECTING CONSUMER’S PURCHASE INTENTION FOR UNIQLO0.
-
2021-07-29
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่มีผลต่อความถึงพอใจและความสำเร็จขององค์กรผ่านการรับรู้ได้ของพนักงานภายในอาคารบริหาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (สำนักงานใหญ่) ตามแนวคิดภาวะผู้นำอย่างยั่งยืน
รัญชิดา, จุลรักษา
2021-02-22
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางธนาคาร (ฺBancassurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS INFLUENCING PURCHASE DECISION ON LIFE INSURANCE THROUGH COMMERCIAL BANKS OF CUSTOMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
พิรัช มุนีวงษ์
2021-12-02
การบริหารจัดการความขัดแย้งในการทำงานร่วมกันระหว่าง Gen Y (อายุ 24-41 ปี) และ Gen Z (อายุ 9-23 ปี) ของนักศึกษา CMMU
สุกิติมา อัศวกำแหงหาญ
2021-09-09
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในการทำงานของพนักงานในองค์กรหลังการควบรวมกิจการ กรณีศึกษาธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
สุธาวัลย์ จิรันดร
2021-09-09
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคและความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์น้ำดื่มผสมวิตามิน
ณัฐกฤตา วิจิตรสมบัติ
2021-09-09
การศึกษาความแตกต่างของทัศนคติ พฤติกรรมการซื้อ และข้อพิจารณาในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
ณัฐนรี นุตเดชานันท์
2021-12-02
ความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุรกรรมกับผู้แทนยา ในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
ปานชนก อินทรวงศ์
Discover
Author
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กมลรัตน์, กิจถาวรรัตน์
1
กรกฎ, ใครวงษ์
1
กรณิศ, แซ่จุ้ง
1
กฤษณะ สมรบวรสุข
1
กฤษณ์, ไพรสณฑ์
1
กฤษลดา, เดชาธันยากุล
.
next >
Subject
16
การตัดสินใจซื้อ
8
ความพึงพอใจ
8
ทัศนคติ
6
แผนธุรกิจ
5
Generation Y
5
ความผูกพันต่อองค์กร
4
การตัดสินใจ
4
คุณค่าตราสินค้า
4
ผู้แทนยา
3
การรับรู้
.
next >
Has File(s)
127
true
7
false
.
next >