Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในการเป็นผู้นำทางการตลาดแบบยั่งยืนในอุตสาหกรรมยาต้านการแข็งตัวของเลือดแบบไม่ต้องติดตามผลเลือด กรณีศึกษา: บริษัท AAA จำกัด = Strategies to increase sales and competitiveness in the sustainable market leadership of new oral anticoagulant drug case study of AAA co., ltd.นารีรัตน์ ช่างเจรจา
2016-05-17แนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมเหล็กก่อสร้าง กรณีศึกษา: บริษัท ทาทา สตีล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) = Strategies to increase sales and competitiveness in construction steel industry : Case study of tata steel (Thailand) public company limited.อินทร์ชญา อารีย์เพิ่มกุล
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดสินเชื่อและเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษา: บริษัท K-Auto = strategies to increase new loan and competitiveness in motorcycle leasing industry: case study of K-auto company.ธเนตม์ พรพงศ์พันธุ์
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมโลจิสติส์ กรณีศึกษา: บริษัท TTT จำกัด = Strategies to increase sales and competitiveness in logistic industry: case study of TTT co.,ltd.ชาลิสา สัจจพงษ์
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและความสามารถทางการแข่งขันเพื่อก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมปุ๋ยเคมี กรณีศึกษา: บริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน) = Strategies to increase sales and competitiveness in fertilizer industry : Case study of Thai central chemical public company limited.ชื่นจิตต์ หอมสุวรรณ
2016-05-17กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและการเติบโตอย่างยั่งยืน กรณีศึกษา: บริษัทหลักทรัพย์โกลเบ็ค จำกัด = Strategies to increase sale and competitiveness: Case study of globlex co.ltd.อัครินทร์ ธนกิจรุจิโรจน์