Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 411-420 of 479 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-05-28กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโคเวร์คกิ้งสเปซ (Coworking space) ในกรุงเทพมหานคร = Marketing strategies of coworking space in Bangkok.ธนวรรษ เหมเชื้อ
2015-05-29การศึกษาพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of elderly on behavior toward social network in Bangkok metropolitan area.สุภาณี กระทุ่มเขตต์
2015-12-20การใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจในคุณค่าของผู้เข้ารับบริการสักคิ้วศุภรัตน์ วรุตตมะ
2015-02-11พฤติกรรมการใช้และความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำการตลาดผ่านทาง Line official account ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนพร ดลภักนิยมกุล
2015-05-28การศึกษาค้นหาความเชื่อมโยงของเหตุการณ์ในการบริโภคเครื่องดื่มผสมกาเฟอีนที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มคนรุ่นใหม่ = Studies find a link between the consumption of energy drink affects the purchase decision of the new generation.ณัฐวุฒ มานะชาติสกุล
2015-12-20การตัดสินใจเลือกซื้อห้องชุดอาคารสูงของหญิงโสดในเขตกรุงเทพมหานคร = Bangkok single women's deciding factors for buying high-rise condominium.ฉัตรแก้ว สมทอง
2015-05-28รูปแบบสถานบริการสำหรับสุนัขแบบครบวงจรเอมอร จองศิริวัฒน์
2015-05-29ทัศนคติของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ต่อการสื่อสารการตลาดของร้านหนังสือ Asia books = The customers attitudes toward marketing communication of Asia books bookstore in Bangkok.เผด็จ ถนอมโอภาส
2015-05-10เทคโนโลยี 3G ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมวิถีชีวิตของคนทำงานที่ใช้เทคโนโลยี 3G = 3G technology has significantly involved to social network consumer.วรพล คำสวัสดิ์
2015-05-28กลยุทธ์การตลาดโครงการบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำท่าจีนในจังหวัดสุพรรณบุรี กรณีศึกษา: โครงการบ้านไออุ่น = Marketing strategy for detached house beside Thai-Chin river in Suphanburi province, case study: Baan-I-Oon project.มานิอร อมตวัฒน์