Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 82 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-18ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและบริการเกี่ยวกับสุนัขผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ของผู้เลี้ยงสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor that affect online purchase of products and service for dog via facebook by owners in Bangkok.อริยา เณรโต
2016-11-16การวิเคราะห์การขายสินค้าผ่านทีวีโฮมช็อปปิ้งของช่องแฮปปี้ช็อปปิ้ง =An analysis of sales via TV home shopping of happy shopping channel.ชญานิษฐ์ นวนพรัตน์สกุล
2016-08-17ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่เลอแปง = Consumer's attitude in Bangkok toward buying bakery Lepan.ดิษญา โกวิทยามงคล
2016-05-30การศึกษาทัศนคติในการถือบัตรเครดิตใบแรก (1st Credit card) ของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร = Studying attitude of the first credit card holder usage behavior among generation Y in Bangkok.ต่อศักดิ์ รัตนนาคินทร์
2016-05-18การศึกษาเรื่ององค์ประกอบของเฟสบุ๊ค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเดลิเวอรี่ที่มีหน้าร้านเฉพาะบนเฟสบุ๊ค ของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =The study of facebook elements of food delivery service shop on facebook that effect the buying decision making of gen Y in Bangkok.กรภัทร ปัทมบริสุทธิ์
2016-03-11พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวันของผู้ัพิการทางสายตาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล = Blind's media exposure behavior & Consumer goods decision marking in Bangkok metropolitan region.ธนิดา สุวรรณวิจิตร
2016-11-16ปัจจัยด้านพฤติกรรมที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Behavior factors related to consumers decision-making to use an application for calling a taxi in Bangkok metropolitan region.รัตนา พิทักษ์เสถียร
2016-08-17ปัจจัยในการเลือกเข้าร้านค้าปลีกจำหน่ายสินค้าออร์แกนิค อาหารเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแบบเฉพาะ (ร้านกรีน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor influencing consumer's choices of green shopธฤษิดา รุ่งเรืองกนกกุล
2016-05-30การศึกษารูปแบบของการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A case study digital marketing effected the decision to purchase goods and service for consumer in Bangkok metropolitan region.ฉัตร์ฐิตา วิริยนิธิเจริญ
2016-05-30ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ไทยในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The factors that related to consumer purchasing behaviors of Thai fashion brand in the department stores around Bangkok and suburban areas.พิมพ์รพี สุรสนธิ