Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 70 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-15
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความพึงพอใจและความสนใจในการกลับมาใช้บริการร้านอาหารและสถานบันเทิงของประชากรที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING SATISFACTION BEHAVIOR AND INTEREST IN RETURNING TO USE RESTAURANTS AND ENTERTAINMENT VENUES OF THE POPULATION LIVING IN BANGKOK.
รัชชานนท์ ภิรัชอมรพันธ์
2020-11-11
การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค =THE IMPACT OF THE KEY COMPONENTS OF PASTEURIZED SOYMILK PACKAGING ON CONSUMER PURCHASE DECISION.
รินทร์ลภัส จารุตเกียรติสกุล
2020-09-21
ความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนจาการลงทุนกับลักษณะโครงสร้างของกิจการที่มีโครงสร้างการถือหุ้นแบบครอบครัว ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET100) =The relationship of stock return and family firm concentrated ownership structure of SET100
ปรัชญา ทิพย์มาบุตร
2020-12-15
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำประเทศญี่ปุ่น ของคนไทยในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE SATISFACTION AND REVISIT INTENTION TO TRAVEL TO JAPAN OF PEOPLE IN BANGKOK.
ทัษฎา ไกรดงพลอง
2020-11-30
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมรักษ์โลก= FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO BUY GREEN CONDOMINIUM.
ณัฐธิดา ทองใบอ่อน
2020-12-09
ทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อไอศกรีมโฮมเมด ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
คณิศา, สุดสงค์
2020-11-30
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจซื้อผ้าอนามัยของผู้หญิงหลังงดแจกถุงพลาสติก =THE FACTORS OF RELATIONSHIP AFFECTING CONSUMER’S PURCHASE INTENTION SANITARY NAPKIN AFTER REDUCE PLASTIC BAGS.
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
2020-11-30
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความนิยมในการชมเฟซบุ๊กไลฟ์ของคนไทย = FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO WATCH FACBOOK LIVE OF PEOPLE IN THAILAND.
เมลดา พรมเคียมอ่อน
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทย
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
2020-10-14
การศึกษาผลกระทบของ Social Media ต่ออุตสาหกรรมค้าปลีก กรณีศึกษาจากย่านการค้าแห่งหนึ่ง
ศรุตน์, อมรชัยนนท์
Discover
Author
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
1
คณิศา, สุดสงค์
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
1
ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
.
next >
Subject
7
ความพึงพอใจ
5
Generation Y
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ตราสินค้า
4
การท่องเที่ยว
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ทัศนคติ
3
การตัดสินใจ
2
Generation X
2
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >