Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 50 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-11-11ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.นัทธวรรณ อุตตโม
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2018-06-19การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าแฟชั่นสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภท Facebook และ Instragram ของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTORS FOR FASHION BAG PURCHASING VIA FACEBOOK AND INSTAGRAM OF WOMEN IN BANGKOK.ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
2018-12-18ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าแบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CUSTOMER DECISION ON BUYING BADMINTON SHOES IN BANGKOK.จิตวัต ทรัพย์เจริญกูล
2014-07-10ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโดนัทเพื่อรับประทานเองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors of marketing mix that influence to people's behavior when they buy donut for themselves in Bangkok area.วาริท ทุ่งมีผล
2020-07-03ความสัมพันธ์ระหว่างความผันผวนของอัตราผลตอบแทนของหุ้น กับปริมาณการซื้อขายและพฤติกรรมการซื้อขายของกลุ่มนักลงทุนต่างประเทศ กรณีศึกษาประเทศไทย =RELATIONSHIPS BETWEEN STOCK-RETURN VOLATILITY, TRADING VOLUME AND FOREIGN INVESTOR TRADING BEHAVIOR IN THAILAND.พิชญา จ่างใจมนต์
2019-06-11องค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่นักท่องเที่ยวชาวจีนให้ความสนใจในการเลือกซื้อมะม่วงอบแห้ง =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF DRIED MANGO.ทิติยา อยู่เจริญ
2019-05-15ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ =TECHNOLOGY ADOPTION FACTORS AFFECTING CONSUMER PURCHASES IN ONLINE GROCERY SHOPPING.รัตนศักดิ์ พลากรฉัตรคุปต์
2017-11-23ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองนักเรียนในการซื้อคอร์สเรียนดนตรีต่อเนื่องในโรงเรียนดนตรีเอกชน กรุงเทพมหานคร = Factors influencing the parents' purchasing of music study course in private music school in Bangkok.ณิชา แสนไชย
2019-02-24การศึกษาปัจจัยการรับรู้ข่าวสารและคุณค่าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS OF PERCEPTION AND VALUES AFFECTING CONSUMER'S ON BUYING PRODUCTS AND SERVICES FROM SOCIAL ENTERPRISE IN BANGKOK.โรสิตา โหลสกุล