Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 44 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017-02-23
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจในการให้บริการร้านค้าปลีกของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ (ฺbaby boomers) ขึ้นไป ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The behavior and satisfaction of older baby boomers shopper in Bangkok metropolitan region.
อชิรญาณ์ ชีพเหลือศักดิ์
2017-11-23
ระดับความน่าสนใจของการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ ของตราสินค้ายูนิโคล่ผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อทัศนคติของผู้บริโภค =
-
2017-02-23
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing purchase decision on automotive battery of consumers in Bangkok.
จิตราวดี ศุภษัษฐี
2017-02-23
แบบจำลองทางธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุในประเทศไทย =Reverse mortgage business model in Thailand.
ธาญฒีรา เศวตจินดา
2017-11-24
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา: พนักงานบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ = THE FACTORS THAT HAVE AN EFFECT ON EMPLOYEE’S ENGAGEMENT CASE STUDY: EMPLOYEES OF AJINOMOTO (THAILAND) CO., LTD. HEAD OFFICE.
เจมินี่น์ เจนอารีวงศ์
2017-11-24
แนวทางการออกแบบผลิตภัณฑ์กระเป๋าเครื่องเขียน Tintintoys= Research and development Tintintoys.
อรวรรณ ชัยวงษ์วิบูลย์
2017-11-24
แนวทางการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับโรงงานแปรรูป เหล็ก สแตนเลส และอลูมิเนียม: กรณีศึกษา บริษัท พีเอ็มพี มอร์เตอร์โปรดักส์ จำกัด = INCREASING EFFICIENCY OF WAREHOUSE MANAGEMENT CASE STUDY OF PMP MOTOR PRODUCTS COMPANY LIMITED.
ภัทรา อุดมกัลยารักษ์
2017-05-25
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเทสโก้ โลตัส ช้อบ ออนไลน์ (Tesco lotus shop online) ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The factors that affected purchasing decision of Tesco lotus shop online's consumer in Bangkok and metropolitan area.
ชลิตา พลหาร
2017-11-23
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า (Skin care) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISIONS OF SKINCARE PRODUCTS MADE THROUGH ONLINE APPROACH OF CONSUMER IN GENERATION Y IN BANGKOK.
นนทณัฐ เกตุภาพ
2017-11-23
แนวทางในการพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างออนไลน์ = The development of construction materials online channel.
นภัสนันท์ เชาว์ดี
Discover
Author
1
กษิดิษฐ์ สุวีรานนท์
1
กันตภณ ผู้พัฒน์
1
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
1
กิตตินันท์ อารยชาติสกุล
1
กิติยา แจ้งสกุล
1
คณุตม์ บุญคุ้มอยู่
1
จิตราวดี ศุภษัษฐี
1
ชนรรทน์ ทองเพชร
1
ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
1
ชลิตา พลหาร
.
next >
Subject
7
นักศึกษาหญิง
5
ส่วนประสมทางการตลาด
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
3
ทัศนคติ
2
การสื่อสารการตลาด
2
ข้อมูล
2
ช่องทางออนไลน์
2
ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
2
ผู้สูงอายุ
2
พฤติกรรมการบริโภค
.
next >