Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 26 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-03-19
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนจริงในเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือในช่วงโควิด-19 ของกลุ่ม Young Mass Audience
ศุภากร, นิลน้อย
2022-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้ังใจซื้อบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ยั่งยืนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ลลิตา, โตนุช
2022-11-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
เตชินท์, ภิรัชตานนท์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อไอเท็มในเกม ROV ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิสร กิตตกรกนกชัย
2021-11-20
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานคร
นธพร, สิงห์เงิน
2022-03-19
อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีน
มัทวัน, วิริยะวัฒนะ
2566
การศึกษาพฤติกรรมความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัชชา มิลินทจินดา
2022-11-06
อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อ น้ำดื่มวิตามิน Brand Vitaday ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้น ในเขตกรุงเทพมหานครฯ
จิรวัฒน์ นิธิพัฒนพรชัย
2566
การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทย
ทิพฤทธิ์ ศิริ
2023-11-06
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
ปาริษา จันเพ็ชร์
Discover
Author
1
กมลพรรณ, ทินณรงค์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
จิรวัฒน์, นิธิพัฒนพรชัย
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ณัชชา, มิลินทจินดา
1
ทรรศน์มน, ทิมทอง
1
ทิพฤทธิ์, ศิริ
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
1
ธารินี, สมจรรยา
.
next >
Subject
4
การรับรู้คุณค่า
3
ความพึงพอใจ
3
คุณภาพการบริการ
2
คุณค่าตราสินค้า
2
ตราสินค้า
2
รถยนต์
2
อาหารเพื่อสุขภาพ
1
Generation Y
1
High Protein
1
INFLUENCER
.
next >
Date issued
6
2500 - 2566
20
2020 - 2099