Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 31 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อไม้แบดมินตันของนักกีฬาแบดมินตันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING BADMINTON PLAYERS DECISION ON BUYING BADMINTON RACKETS IN BANGKOK.
เดโช เจียรประภาส
2017-02-23
การศึกษาคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พื้นไวนิลในกลุ่มลูกค้าองค์กร กรณีศึกษา: บริษัท วิสต้าอินเตอร์เทรด จำกัด = A study of brand equity affecting corporate decision marking inbuying vinyl products: a case study of vista intertrade company limited.
ชุติมา ตัณรัตนมณฑล
2021-02-24
การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่มีฉลากออร์แกนิคของผู้บริโภค =PROJECT’S TITLE (ENGLISH) THE EFFECT OF PERCEIVED VALUE TOWARDS FOOD WITH ORGANIC LABEL ON PURCHASING DECISION OF THAI CONSUMERS.
สหรัฐ อ่อนเอี่ยม
2022-02-25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านช่องทาง e-commerce platform ของคนในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์นรี, นิธิยศบุญวงศ์
2021-02-24
พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์น่ารัก =CONSUMER BEHAVIOR AND FACTORS AFFECTING ON PURCHASING DECISION OF NARAK BRAND’S CONSUMERS.
คุณากร ศันสนียกุลวิไล
2022-09-19
การศึกษาวิจัยอิทธิพลการรับรู้ด้านคุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเคาน์เตอร์แบรนด์สกินแคร์ ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้บริโภค Generation Z
ณัฏฐ์ธภา, ตั้งขจรชัยศักดิ์
2021-02-22
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางธนาคาร (ฺBancassurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS INFLUENCING PURCHASE DECISION ON LIFE INSURANCE THROUGH COMMERCIAL BANKS OF CUSTOMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
พิรัช มุนีวงษ์
2021-09-09
การศึกษาความแตกต่างของทัศนคติ พฤติกรรมการซื้อ และข้อพิจารณาในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
ณัฐนรี นุตเดชานันท์
2563
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ในกลุ่มวัยเริ่มทำงาน (First Jobber)
พศวัต วุฒิวัย
2563
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ขวัญใจ (KWANJAI) และการตัดสินใจซื้อ
ณัฐชยา, ไชยเสน
Discover
Author
1
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
1
กัญจน์, สาระศรี
1
คุณากร ศันสนียกุลวิไล
1
ชุติมา ตัณรัตนมณฑล
1
ณัฏฐ์ธภา, ตั้งขจรชัยศักดิ์
1
ณัฐชยา, ไชยเสน
1
ณัฐชา, กิจผดุง
1
ณัฐนรี, นุตเดชานันท์
1
ณิชา แสนไชย
1
ธมนวรรณ โชติวิทะกุล
.
next >
Subject
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
ทัศนคติ
3
กรุงเทพมหานคร
3
การรับรู้คุณค่า
2
ช่องทางออนไลน์
2
ผู้บริโภค
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
สินค้าออนไลน์
1
Application Shopee
1
Bancassurance
.
next >
Date issued
3
2500 - 2567
28
2017 - 2099
Has File(s)
30
true
1
false
.
next >