Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 42 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015-02-11
ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชา จิระธรรมจารี
2019-02-24
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายยาเดอะฟาร์มา ในกรุงเทพมหานคร =A STUDY OF SERVICE MARKETING MIX FACTORS (7Ps) AFFECTING CUSTOMERS’ BUYING DECISION OF THE PHARMA DRUGSTORE IN BANGKOK.
วีรดา ศานติวงษ์การ
2019-02-24
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ศิริชัย ศรีความเจริญ
2017-11-22
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคสินค้าประเภทระบบระบายความร้อน: กรณีศึกษา บริษัท คูล เรดิเอเตอร์ จำกัด =
วริสสาร์ กอบเพ็ชรหยก
2019-08-27
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล =THE STUDY OF CUSTOMER COMPLACENCE ON CENTRAL GROUP RESTAURANT CHAIN.
บริภัทร กุณฑลบุตร
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ซื้อที่ซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION 96.5% GOLD JEWELRY IN BANGKOK AND VICINITIES.
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
2017-05-11
พฤติกรรมและปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารเสริมประเภทวิตามินและเกลือแร่ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ส เจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behaviors and marketing mix factors affecting decision to consume vitamins and mineral supplements baby boomers, generation X and generation Y in Bangkok metropolitan area.
ฐิติวัฒน์ พันธ์รุ่งจิตติ
2017-02-23
ปัจจัยที่มีผลทำให้ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค = Factors influencing the purchasing decision of cosmetic product via social media (Facebook).
เอมมิกา บวรธรรมจักร
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2018-12-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อไม้แบดมินตันของนักกีฬาแบดมินตันในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING BADMINTON PLAYERS DECISION ON BUYING BADMINTON RACKETS IN BANGKOK.
เดโช เจียรประภาส
Discover
Author
1
กัญจน์, สาระศรี
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กุลวดี ประทีปถิ่นทอง
1
ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
ฐิติวัฒน์ พันธ์รุ่งจิตติ
1
ณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์
1
ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์
1
ณัฐพงษ์ วิจิตรพิทักษ์กุล
1
ณิชา จิระธรรมจารี
.
next >
Subject
9
ความพึงพอใจ
5
กรุงเทพมหานคร
5
การตัดสินใจซื้อ
3
คุณภาพการให้บริการ
2
Generation Y
2
ทองรูปพรรณ
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
พฤติกรรมการบริโภค
1
Brand Equity
1
Food Delivery Platform
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
40
2015 - 2099
Has File(s)
39
true
3
false
.
next >