Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 29 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-10-25การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกในการใช้งาน การรับรู้ทัศนคติในการใช้งานอรุษ, คิรินทร์ภาณุ
2021-09-11การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้าน คราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ของผู้บริโภคเบียร์ที่มีความสนใจในการดื่มคราฟต์เบียร์ และสนใจใช้บริการร้านคราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ในจังหวัดตากไววุฒิ, เศรษฐศุภพนา
2021-12-02การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเสริมอาหารที่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลของผู้บริโภคพัชณี, มาเสถียร
2014-05-13ทัศนคติการรับรู้ และการมีส่วนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = Attitude, perception, and participation toward corporate social responsibility of employees at electricity generating authority of Thailand.ปิยาภรณ์ ละอองจันทร์
2019-08-27การศึกษาทัศนคติของพนักงานในฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ต่อการนำระบบจัดยาอัตโนมัติมาใช้ =THE STUDY OF EMPLOYEE ATTITUDE FOR OUTPATIENT PHARMACY AUTOMATION IMPLEMENTATION IN PRIVATE HOSPITAL.เอกนันท์ กีรติศรัณย์
2020-11-10การรับรู้และแนวทางการส่งเสริมการลดใช้แก้วพลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION AND THE WAY TO ENCOURAGE THE PLASTIC GLASS REDUCTION OF CONSUMER IN BANGKOK.ณัฐพร วิมลภักตร์
2021-12-03การศึกษาการรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงประเภทน้ำแร่ในละครซิทคอมของกลุ่ม Generation Xวรกร, คุรุวงศ์วัฒนา
2019-08-27การศึกษาการรับรู้และทัศนคติของพนักงานที่มีต่อแนวคิดการทำงานแบบ Agile =THE STUDY OF PERCEPTION AND ATTITUDE OF EMPLOYEE FOR AGILE METHODOLOGY.ธนกร ยอดทอง
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติด้านการอนุรักษ์พลังงาน ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเปรียบเทียบ เจเนอเรขั่น เอ็กซ์, วาย, แซด (Generation X, Y, Z) =FACTORS AFFECTING ENERGY CONSERVATION ATTITUDE OF RESIDENTS IN BANGKOK AND VICINITIES; THE COMPARISON AMONG GENERATION X, Y AND Z.จาริณี นันทกุลวงศ์
2014-05-13การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีสำหรับสตรีมีครรภ์โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา = Applying the mean-end chains theory to explore pregnancy purchasing decision on nursing bras.ณัฐธิดา โชติวิทยพร