Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1501 to 1520 of 5205
Issue Date | Title | Author(s) |
2021-04-06 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อวิดีโอเกมรูปแบบดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร | ฆนัสวัน, ทามณี |
2021-04-06 | การพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบผู้ทรงอิทธิพลระดับจุลภาคและความภักดีในตราสินค้ารองเท้าวิ่ง | อาทิตยา, อย่างอิ่น |
2021-05-21 | การศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ฐิติพร, ฐิติปัญญาทรัพย์ |
2021-04-06 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการโรงแรม 3 - 5 ดาวในภาคใต้ประเทศไทยของนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย | กฤติยา, ทองคำ |
2021-05-21 | กรณีศึกษาบริษัทโลจิสติกส์ในไทยกับการปรับตัวในวิกฤตโควิด | อรจิรา, ธนรัช |
2021-02-07 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันกับไอดอลจีนของกลุ่มแฟนคลับชาวไทย | ลักษณา, ภารัตนวงศ์ |
2021-02-07 | การบริหารจัดการกระบวนการทำงานที่บ้าน (WFH) เพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานต่อประสิทธิภาพการทำงานในภาวะวิกฤตโควิด-19 ของกลุ่มธนาคาร | ปาริฉัตร, โชติภูมิเวทย์ |
2020-12-09 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | สุชาดา, ตันบุญเจริญ |
2020-12-09 | ทัศนคติต่อการซื้อแผ่นเสียงของกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ผ่านช่องทางออนไลน์ | ภราดร, อธิกุลสินธุ์ |
2021-03-12 | ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการและปัจจัยด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ปาริฉัตร, ประเสริฐ |
2021-03-12 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร | กัญจ์นวีร์ ณ ป้อมเพ็ชร |
2020-12-09 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานที่มีระบบการทำงานทางไกลแบบทำที่บ้าน (Work from home) | กรณ์ธนัญ, กิมศุก |
2021-03-12 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแปรรูปของประเทศญี่ปุ่นผ่านช่องทางออนไลน์ของคนกลุ่ม Generation Y ในกรุงเทพมหานคร | อริยวรรต, เสนา |
2021-03-04 | การศึกษาปัจจัยอุปสรรคที่มีต่อผู้ประกอบการฐานนวัตกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีต่อการตัดสินใจของผู้ให้บริการทางการเงินธุรกิจและนักลงทุนของประเทศไทย | ปรีติ, เกตุวรสุนทร |
2021-03-12 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | รุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์ |
2021-05-21 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเติมเงินในเกมออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร | ณัฐสรณ์, ตรังคธาร |
2021-03-12 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารไร้ประโยชน์ผ่านช่องทางออนไลน์ของคนกลุ่ม Gen Y ในเขต กรุงเทพมหานคร | จิรวัตร์ ประไพรัตน์ |
2020-12-09 | การตัดสินใจซื้อรองเท้าสตรีผ่านช่องทางออนไลน์ | อุไรวรรณ, วีระประวัติ |
2021-03-12 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสดเพื่อใช้ในการประกอบอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | สุญาดา, สิริยากร |
2021-03-12 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าผ่านบริการคลิกแอนด์คอลเล็คของร้านค้าปลีกออนไลน์ | พิมพกานต์, เมฆฉาย |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1501 to 1520 of 5205