Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author ชนินทร์ อยู่เพชร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 97
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021-05-27
กลยุทธ์การปรับตัวของคลินิกทันตกรรมในภาวะวิกฤตสุขภาพ
ศิชัช, ธราวราทิตย์
2019-05-14
การท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์: กรณีศึกษา ภาพยนตร์แฟนเดย์...แฟนกันแค่วันเดียว =FILM INDUCED TOURISM: THE CASE OF MOVIE “ONE DAY”
ปัณฑ์ชนิต นันตติกูล
2021-04-06
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบผู้ทรงอิทธิพลระดับจุลภาคและความภักดีในตราสินค้ารองเท้าวิ่ง
อาทิตยา, อย่างอิ่น
2019-05-14
การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเชิงสร้างสรรค์ของจังหวัดลพบุรี =HISTORICAL AND CREATIVE TOURISM DEVELOPMENT IN LOPBURI.
ภรภัสสรณ์ ชุมพล
2021-04-06
การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงโยคะในประเทศไทย
ศุภกร, ปิ่นทอง
2021-05-21
การศึกษากระบวนการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ฐิติพร, ฐิติปัญญาทรัพย์
2020-01-21
การศึกษากลยุทธ์ในการสร้างชุมชนแฟนคลับอย่างไม่เป็นทางการ (Unofficial Fan Community) กรณีศึกษา BNK48 =BUILDING UNOFFICIAL FAN COMMUNITY STRATEGIES: A CASE STUDY OF BNK48.
ธันย์ชนก นิพพานนท์
2020-12-16
การศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ =THE STUDY OF FACTORS AFFECTING CUSTOMERS LOYALTY OF FITNESS CENTER.
สราลี ธีรสุขาภรณ์
2022-12-13
การศึกษาปัจจัยความพึงพอใจคาพยาการณ์ดวงชะตาผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ธีรธัชช์, ธีเศรษฐ์โศภน
2022-12-13
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจคงอยู่ในงานของข้าราชการที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
วิโรษณา, ทองโชติ
2021-03-06
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าน้ำดื่มวิตามิน
พันธุมาศ, เทียนทอง
2021-05-25
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจกลับไปท่องเที่ยวซ้า ในการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพของพื้นที่ ภาคใต้ประเทศไทย
วัชรพล, พิสารเขตร
2019-05-14
การศึกษาพฤติกรรม การตัดสินใจ และรูปแบบการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (Big bike) =A STUDY BEHAVIOR DECISION MAKING AND SPENDING PATTERNS OF THE TOURIST RIDING BIG BIKE.
พลากร สินอาภา
2022-03-26
การศึกษาพฤติกรรมกระบวนการสื่อสารขององค์กรที่เกี่ยวข้องกับงาน IT ขององค์กรธุรกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จิรัฏฐ์, อัครพรชัยสถิต
2018-12-19
การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจจองรีสอร์ทที่เขาใหญ่ของคนกรุงเทพมหานคร
วชิราภรณ์, วณิชปัญจพล
2020-11-10
การศึกษาภูมิทัศน์บริการ (Servicescape) และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของร้านคาเฟ่ขนมหวาน (Dessert Cafe) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF SERVICESCAPE AND MARKETING MIX FACTOR A DESSERT CAFÉ ON REPURCHASE INTENTION IN DESSERT CAFÉ OF CONSUMER IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
ณิชกานต์ อุชชิน
2020-05-08
การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING COMMUNICATION EFFECTING CONSUMER SATISFACTION TO BUY BEST PERFUME IN BANGKOK.
อริสรา พิศุทธิกฤตยา
2019-08-10
ทัศนคติของบุคลากรทางการแพทย์ต่อการเข้ามาของการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ (Medical Tourism) ของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE OF MEDICAL PERSONNELS ON THE JOURNEY OF MEDICAL TOURISM OF LARGE PRIVATE HOSPITAL IN BANGKOK.
สัจนันท์ มงคลบุตร
2021-04-06
ทัศนคติและการรับรู้ที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้ออาหารสาเร็จรูปแช่แข็งพร้อมทานสาหรับสุนัข
รัญญา, เหมธุวนนท์
2019-08-10
ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่ออาหารริมบาทวิถี =ATTITUDES AND SATISFACTION OF INTERNATIONAL TOURISTS IN BANGKOK MOTROPOLIS TOWARD STREET FOOD.
รัชนี ตั้งมานะกิจ