Browsing by Author ศิริสุข รักถิ่น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 46  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-09-24กรณีศึกษากลยุทธ์การปรับตัวและทิศทางขององค์กรในธุรกิจค้าปลีกสินค้าหมวดสุขภาพในระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19พงศ์พิทักษ์, พงศ์สุวรรณ
2021-05-21กรณีศึกษาบริษัทโลจิสติกส์ในไทยกับการปรับตัวในวิกฤตโควิดอรจิรา, ธนรัช
2021-02-07กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด COVID-19กชกร, รักชม
2021-02-07กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชันประเภท TikTok เปรียบเทียบระหว่างเจเนอเรชั่น วาย (Gen-Y) และเจเนอเรชั่น แซด (Gen-Z) ในเขตกรุงเทพมหานครสวรรยา, วัฒนกิจเจริญมั่น
2021-03-20การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสปาไทยและนวดเพื่อสุขภาพภายใต้ภาวะวิกฤตโควิด =STRATEGIC MANAGEMENT FOR THE IMPACT OF COVID-19 IN HEALTH WELLNESS AND SPA THAI BUSINESS.ศิริวรรณ วรรณศิริ
2021-02-07การบริหารจัดการกระบวนการทำงานที่บ้าน (WFH) เพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานต่อประสิทธิภาพการทำงานในภาวะวิกฤตโควิด-19 ของกลุ่มธนาคารปาริฉัตร, โชติภูมิเวทย์
2021-03-20การพัฒนากลยุทธ์การจัดการทางด้านธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรที่ยั่งยืนใน อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =BUSINESS STRATEGY FOR SUSTAINABLE MANAGEMENT IN MEDICAL TOURISM: A CASE STUDY OF HOSPITAL IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ประสิทธิ์ ศรีสกุลวรรณ
2022-09-24การยอมรับการใช้ระบบการจัดการความรู้ในรูปแบบ Ommi-Channel: กรณีศึกษาบริษัทปูนซิเมนต์แห่งหนึ่งในประเทศสิริกัญญา, วัฒนารักษ์
2021-02-07การรับมือกับการเปลี่ยนแปลงและการปรับตัวของพนักงานธนาคาร ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 (Covid-19)วรุตม์, อยู่ยอด
2016-05-30การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบต่อส่วนต่างระหว่างความรู้ความสามารถและการรับรู้ความสามารถในการออกแบบตกแต่งภายในและการประเมินประสิทธิภาพในการดำเนินงานออกแบบตกแต่งภายใน = The impact of bigfive personality on interior design capability perception and interior design work performance.ศุกล เทพรักษาใจ
2022-09-24การศึกษาทัศนคติ การยอมรับและการประยุกต์ใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Social Media Platform และ E-commerce Platform ไปใช้งานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสมุทรปราการอารีจิต, ศรีวิชัย
2022-09-24การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับวัยชราชวกฤษ, ฉัตรพิรยา
2021-03-20การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักลงทุนในการลงทุนธุรกรรมสินเชื่อระหว่างบุคคลกับบุคคลผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ =THE STUDY OF FACTORS INFLUENCING INVESTOR DECISION TO INVESTMENT IN ONLINE PEER TO PEER LENDING PLATFORM.โอภาส ฐาปนาพงษ์
2022-09-24การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือมังงะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ผ่านแอปพลิเคชันเจนจิรา, กาฬนาวงษ์
2021-02-07การศึกษาวิจัยเรื่องกลยุทธ์การบริหารจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพชุมชนในรูปแบบการพำนักระยะยาว (Long Stay Wellness Tourism) เพื่อความยั่งยืนและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันสิริกันต์, สิทธิไทย
2021-02-07ความก้าวหน้าของ Telepharmacy ที่มีผลกระทบต่อการให้บริการเภสัชกรรม แบบ new normal ในประเทศไทยวริษา, ณ ลำปาง
2021-02-07ความพึงพอใจในการทำงานจากที่บ้าน Work From Home ของพนักงานช่วง Generation X และ Generation Y ในธุรกิจค้าปลีกวิมลสิริ, หลอดทอง
2022-09-24ความรู้ ทัศนคติและประสบการณ์ของผู้ปกครองที่มีต่อการใช้เบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็กภณิตา, อทินวงศ์
2021-02-07ความเสี่ยงและกลยุทธ์ทางธุรกิจหลังจบวิกฤติการณ์ COVID-19 และการหาโอกาสใหม่ในการดำเนินธุรกิจหลังจบวิกฤตการณ์ของกลุ่มธุรกิจไวน์ในประเทศไทยศุภกิจ, พิมพ์เสน
2021-03-29ทัศนคติและความพึงพอใจของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ประเทศไทยต่อรูปแบบการทำงานที่บ้าน (Work from home) ในช่วงสถานการณ์วิกฤต COVID-19ลักษิกา, นุชอุดม