Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 23 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-01-22
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการใช้บริการบริษัทจัดหางานผ่านระบบออนไลน์ของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษากรณี คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service Quality) ของบริษัทจัดหางาน อเด็คโก้ (ประเทศไทย) จำกัด =CUSTOMER ENGAGEMENT TOWARDS THE ONLINE SERVICE OF RECRUITMENT AGENCY IN BANGKOK: A CASE STUDY OF E-SERVICE QUALITY OF ADECCO RECRUITMENT (THAILAND) LTD.
พชรพร พรหมพันธุ์
2020-11-11
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.
มาริษา สุวรรณรัตน์
2020-12-07
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการกลับมาท่องเที่ยวซ้า ของนักท่องเที่ยว ที่มีต่อชุมชนท่องเที่ยว ธ.ก.ส. ในเขตพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย = THE FACTORS AFFECTING TO SATISFACTION AND REVISITING OF TOURISTS TO BAAC TOURISM COMMUNITIES IN SOUTHERN PART OF THAILAND.
พลธนธรณ์ ประดิษฐเวทย์
2020-11-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ประกายวรรณ วุตติสันต์
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บัตรสมาชิกสถานบริการน้ำมันของคนในเขตกรุงเทพมหานคร =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS FUEL PETROL MEMBER CARD IN BANGKOK.
พิชฌ์สินี วีรมนตรี
2020-05-08
ภูมิทัศน์บริการและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่พักแบบครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร =THE EFFECTS OF SERVICESCAPE AND SERVICE QUALITY ON CUSTOMER SATISFACTION OF INTEGRATED ACCOMMODATION IN BANGKOK.
วรษา ธัญญวรรณ์
2020-05-08
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION OF COCONUT BEVERAGES IN BANGKOK VICINITIES.
ภัคจิรา จรุงธนะกิจ
2020-05-08
ปัจจัยที่ทำให้คนไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพเลือกซื้อสติกเกอร์ไลน์มาใช้สนทนา =FACTORS AFFECTING TO THE PURCHASE OF LINE STICKER FOR CHATITING IN BANGKOK.
ปลิสา นิธิเจษฎาวงศ์
2020-05-08
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคและการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคที่เลือกชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS THAT AFFECT CONSUMER SATISFACTION AND THE REUSABILITY OF THE CONSUMERS WHO CHOOSE TO WATCH THAI MOVIES IN THE MOVIE THEATER , LOCATED IN BANGKOK.
โชติวัฒน์ สกุลวิริยะโรจน์
2020-01-21
ปัจจัยความเชื่่อมั่นและความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานโมบายแบ้งก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง =THE EFFECT OF TRUST AND CUSTOMER SATISFACTION ON INTENTION TO CONTINUE USING MOBILE BANKING.
พิมพิศา สุริยมงคล
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
1
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
1
ทัษฎา ไกรดงพลอง
1
บุศรินทร์ ถิรโภไคย
1
ประกายวรรณ วุตติสันต์
1
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
1
ปลิสา นิธิเจษฎาวงศ์
1
พชรพร พรหมพันธุ์
.
next >
Subject
11
การจัดการธุรกิจ
7
การตลาด
6
ส่วนประสมทางการตลาด
4
คุณภาพการให้บริการ
2
การซื้อซ้ำ
2
การท่องเที่ยว
2
การรับรู้คุณค่า
2
ความจงรักภักดี
2
ความเชื่อมั่น
2
ความเสี่ยง
.
next >