Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 102 (Search time: 0.156 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-06-17การศึกษาปัจจัยคุณค่าตราสินค้าและอิทธิพลทางสังคมที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์แบรนด์ยูเซอรินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปรัศนีย์, ไชยชนะ
2022-06-17พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชัน TikTok ของผู้สูงอายุชนนิกานต์, มุกดาแสงสว่าง
2022-02-25กลยุทธ์ธุรกิจอย่างยั่งยืนด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมกับผลต่อบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อรวรรณ, ทองเนียม
2022-02-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ผลิตมาจากพืช (Plant based meat substitutes) เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครธัญญ์นภัส, เศวตเรืองกิตติ์
2022-01-13ทัศนคติและปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับสัญญาณ 5G ของผู้ใช้บริการเครือข่ายสื่อสารและอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยวิลัสนา, นาคสงวน
2022-12-13การศึกษาปัจจัยความพึงพอใจคาพยาการณ์ดวงชะตาผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑลธีรธัชช์, ธีเศรษฐ์โศภน
2022-12-13ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในจังหวัดเพชรบุรีศุภิสรา, ศรีอุทารวงศ์
2022-03-30A BIBLIOMETRIC REVIEW OF PRODUCT PLACEMENT LITERATURE IN SCOPUS DATABASEAilawil Pralongsil
2022-06-10ปัจจัยด้านพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) ของคนไทยขวัญชนก, โชคชัยวงค์
2022-03-26ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการคลินิกทันตกรรมเพื่อสุขภาพช่องปากและฟัน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลดาวรัชฎา วงจันดา