Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 129 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-21
ปัจจัยสำคัญที่จูงใจที่สุภาพบุรุษให้เลือกจะติดตามและตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ประเทศไทย
ปวริศา สมานทอง
2018-07-05
การกำหนดตำแหน่งของจังหวัดพัทลุง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว =
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
2018-07-05
อิทธิพลประเทศแหล่งกำเนิดชาต่อการรับรู้ของผู้บริโภค = A STUDY OF INFLUENCE COUNTRIES TEA ORIGINS ON PERCEPTION OF CONSUMERS.
นพรัตน์ อาฒยะพันธ์
2018-06-25
การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ภายใต้ แบรนด์ Amery = THE PACKAGING DEVELOPMENT OF AMERY’S BAKERY PRODUCT.
รัตนวารี นันท์ชัยพฤกษ์
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.
ณัฐพร ทองย้อย
2018-06-25
รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =
ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2018-06-21
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.
ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์
2018-12-20
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสายสวนเพื่อการขยายหลอดเลือดแดงส่วนปลายด้วยบอลลูนเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug coated balloon) ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการรักษาโรคหลอดเลือด =
เพ็ญแข ฉายา
2018-12-20
ปัจจัยที่มีเหตุผลสนับสนุนให้มนุษย์เงินเดือนอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง =RATIONAL FACTORS ENCOURAGE HUMAN SALARIES TO HAVE A BUSINESS OF THEIR OWN.
พิสชาภรณ์ สรรพ์สิทธางกูร
2018-06-25
การเปรียบเทียบบุคลิกภาพตราสินค้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ = A COMPARISON OF REAL ESTATE DEVELOPMENT COMPANIES BRAND PERSONALITY.
กิตติยา กระตือกิจ
Discover
Author
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรรณ เจริญวงศ์วัฒนา
1
กรกนก ละออ
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
1
กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
1
กิตติยา กระตือกิจ
1
กิ่งกาญจน์ ใหม่กิติ
1
กุญชญา พิภพวัฒนา
.
next >
Subject
13
กรุงเทพมหานคร
13
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
11
พฤติกรรมการซื้อ
8
ตราสินค้า
6
การตัดสินใจ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ธุรกิจออนไลน์
5
Generation Y
5
พฤติกรรมการตัดสินใจ
4
ผู้บริโภค
.
next >
Has File(s)
115
true
14
false
.
next >