Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 129 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-21ปัจจัยสำคัญที่จูงใจที่สุภาพบุรุษให้เลือกจะติดตามและตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ประเทศไทยปวริศา สมานทอง
2018-07-05การกำหนดตำแหน่งของจังหวัดพัทลุง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว =กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
2018-07-05อิทธิพลประเทศแหล่งกำเนิดชาต่อการรับรู้ของผู้บริโภค = A STUDY OF INFLUENCE COUNTRIES TEA ORIGINS ON PERCEPTION OF CONSUMERS.นพรัตน์ อาฒยะพันธ์
2018-06-25การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ภายใต้ แบรนด์ Amery = THE PACKAGING DEVELOPMENT OF AMERY’S BAKERY PRODUCT.รัตนวารี นันท์ชัยพฤกษ์
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.ณัฐพร ทองย้อย
2018-06-25รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2018-06-21การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์
2018-12-20ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสายสวนเพื่อการขยายหลอดเลือดแดงส่วนปลายด้วยบอลลูนเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug coated balloon) ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการรักษาโรคหลอดเลือด =เพ็ญแข ฉายา
2018-12-20ปัจจัยที่มีเหตุผลสนับสนุนให้มนุษย์เงินเดือนอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง =RATIONAL FACTORS ENCOURAGE HUMAN SALARIES TO HAVE A BUSINESS OF THEIR OWN.พิสชาภรณ์ สรรพ์สิทธางกูร
2018-06-25การเปรียบเทียบบุคลิกภาพตราสินค้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ = A COMPARISON OF REAL ESTATE DEVELOPMENT COMPANIES BRAND PERSONALITY.กิตติยา กระตือกิจ