Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 401-410 of 422 (Search time: 0.11 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-05-20ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อความเชื่อเรื่องโชคลางของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนาภรณ์ วิวัฒน์ศร
2014-05-20ทัศนคติและพฤติกรรมในความเชื่อเรื่องตำนานของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวนิดา รัตนชินกร
2014-05-15พฤติกรมการบริโภคสินค้าและบริการ ของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา สินค้าและบริการประเภทการเงิน การลงทุนจิณณ์จุฑาณฏ ธีรเศรษฐโชค
2014-07-28การกำหนดกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ด้านระบบควบคุมอัตโนมัติ: บริษัทร็อคเวล ออโตเมชั่นไทย จำกัด = Strategies to create competitiveness of automation business: Rockwell automation Thai case study.วิรัญญา เพชรแสงธรรม
2014-05-14SUSTAINABLE LEADERSHIP: HONEYBEE PRACTICES AT A THAI SMALL BEVERAGE ENTERPRISENIJAPORN PIYABORPIT
2014-12-14Measuring customer-based brand equity on sportswear market in Bangkok metropolitan area.Wattanapong Ratchatasap
2014-05-20กลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวนและการก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส จำกัดวรรษมล สุขายะ
2014-05-20กลยุทธ์เพื่อการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพบริษัทยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกรกนก อติชาตวณิชชน
2014-10-08แนวทางการพัฒนาความสุขในการทำงานของพนักงาน กรณีศึกษา : ฝ่ายวิเทศพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = The guidance of happiness development through employee in workplace.อรอุมา รัตนบุรี
2014-07-10ปัจจัยคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน วิภาวดี บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) = Service Quality Dimensions and Customer Satisfaction towards Viphawadi Claims Operations Center, Viriyah Insurance Co.,Ltd.ฑิตยา วสุนธราภิวัฒก์