Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 361-370 of 422 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ระบบสารสนเทศทรัพยากรมนุษย์ในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors influenced the decision to choose the HRIS system of plastic industry in Bangkok metropolitan region.พนัส ดุษฎีสุนทรสกุล
2014-12-14A comparison of Thai female consumer behavior towards fast fashion in 3 age groups of 15-25, 26-35, 36-45.Tanatat Sae-Tu
2014-07-10การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนขนาดเล็ก (คลินิก) กรณีศึกษา: มงกุฎบ่อวินคลินิกเวชกรรม = A study satisfaction of user in medical clinic case study : medicine clinic Mongkut Borwin.มนิสรา โตวิทยะ
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (IMC) ของเครื่องสำอาง Vir = The development of integrated marketing communication: a case study of Vir cosmetics.มีน มณีเปรม
2014-05-20แนวคิดการสร้างและการนำเสนออารมณ์ขันในการสื่อสารการตลาดผ่านรูปแบบออนไลน์ (Online)ศุภกฤษณ์ ลำใย
2014-07-10การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Integrated marketing communications affecting audiences' viewing behavior on Thai film in Bangkok area.อมรรัตน์ หวังลดาภิรมย์
2014-12-14แนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย =The study of development marketing strategy of Mercedes Benz in Thailand.ปิยะดา อารียาพันธุ์
2014-05-21การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจบริโภคสินค้าประเภท Low involvement ของคนที่อาศัยอยู่คนเดียวในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Single home alone behavior for low involvement productสมพล สินกลาง
2014-07-11แนวทางทำธุรกิจสโมสร (Club) สำหรับผู้สูงอายุในประเทศไทย = Business model for elderly club in Thailand.นงนุช เจียมสิริมุนีวงศา
2014-05-21ปัจจัยที่ทำให้การขายรองเท้าออนไลน์ประสบความสำเร็จในประเทศไทยณัฐกานต์ ธานีปกรณ์