Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 127 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-19
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์อินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
-
2021-04-06
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นิรมล โอส่าห์กิจ
2021-03-05
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า ผ่านทางแอปพลิเคชั่นซีโฟร่าออนไลน์ =The factors affecting the customer engagement of purchasing products from Sephora online application.
กชกานต์ ขาวคำ
2021-02-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร ของบุคลากรในบริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน ) =FACTORS THAT AFFECT EMPLOYEES LOYALTY TO AN ORGANIZATION OF EMPLOYEES IN FIRETRADE ENGINEERING PUBLIC COMPANY LIMITED.
ณัฐพงษ์ เดชธรรมธร
2021-02-23
การยอมรับและการตัดสินใจใช้บริการทางการเงินผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารบนมือถือระยะยาวในเขตกรุงเทพมหานคร =ACCEPTANCE AND DECISION TO USE FINANCIAL SERVICES THROUGH LONG-TERM MOBILE BANKING APPLICATIONS IN BANGKOK.
กฤษณะ สมรบวรสุข
2021-03-17
ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.
อุษนันท์ สามา
2021-02-23
การศึกษาปัจจัยด้านภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของธุรกิจพลังงานของพนักงานบริษัทผลิตพลังงานไฟฟ้าองค์กรมหาชนแห่งหนึ่งในประเทศไทย =A STUDY OF TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP EFFECTING ORGANIZATIONAL ENGAGEMENT OF EMPLOYEES IN A POWER GENERATING PUBLIC COMPANY IN THAILAND.
จันทร์เพ็ญ ชูเพชร
2021-03-17
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความผูกพันของผู้บริโภค ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าแฟชั่น =THE INFLUENCES OF PERCEIVED VALUE ON CUSTOMER SATISFACTION AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT OF COMMERCIAL FACEBOOK FANPAGE IN FASHION PRODUCT.
หทัยภัทร วิทุรานิช
2021-03-17
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรและการปฏิบัติงานของพนักงานกรณีศึกษา พนักงานธนาคารกสิกรไทย ฝ่ายธุรกิจไพรเวทแบงค์ (Private Banking) =THE STUDY OF TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP INFLUENCING ON STAFFS’ ORGANIZATION COMMITMENT AND TASK PERFORMANCE: THE CASE OF KASIKORN BANK PRIVATE BANKING DEPARTMENT STAFFS.
มัทรินทร์ ชาญเลขา
2021-02-23
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ =THE FEASIBILITY STUDY OF RESIDENTIAL PROJECT IN HUA HIN PRACHUAP KHIRI KHAN PROVINCE.
ดุจพชรา เชี่ยวชาญ
Discover
Author
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กมลรัตน์, กิจถาวรรัตน์
1
กรกฎ, ใครวงษ์
1
กรณิศ, แซ่จุ้ง
1
กฤษณะ สมรบวรสุข
1
กฤษณ์, ไพรสณฑ์
1
กฤษลดา, เดชาธันยากุล
.
next >
Subject
15
การตัดสินใจซื้อ
8
ทัศนคติ
7
ความพึงพอใจ
6
แผนธุรกิจ
5
ความผูกพันต่อองค์กร
4
Generation Y
4
การตัดสินใจ
4
ผู้แทนยา
3
การรับรู้
3
การรับรู้คุณค่า
.
next >