Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 53 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ระบบสารสนเทศทรัพยากรมนุษย์ในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors influenced the decision to choose the HRIS system of plastic industry in Bangkok metropolitan region.พนัส ดุษฎีสุนทรสกุล
2015-05-29การศึกษาความเชื่อเรื่องสีของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of man's belief in color: a case study in Bangkok.ธีรพงศ์ มิ่งศิริกุล
2018-06-21ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสั่งอาหาร ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งรัตน์ จันทรโคลิกา
2015-05-28ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารที่มีบริการจัดส่งอาหารในช่วงเวลากลางวันของพนักงานออฟฟิตในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing consumer's decision to use food delivery service at lunch time officer in Bangkok.วิกานดา แก้วนิล
2015-05-29การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจากการร่วมกลุ่มของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The factors affecting the purchase decision of older community in Bangkok and suburban districts.ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
2015-05-10พฤติกรรมและปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการซื้อผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Behavior and factors that affect the decision to buy hair styling product of consumer in Bangkok.นันท์ณภัทร์ พุ่มไชยะ
2015-05-10การศึกษาเหตุผลที่มีต่อการตัดสินใจฉีดสารตกแต่งใบหน้าของพนักงานนำเสนอสินค้า (พริตตี้) ในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of decision-marketing rationales injection of facial decoration of presenters (pretty) in Bangkok.กีรติ เทพมณี
2015-05-28กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโคเวร์คกิ้งสเปซ (Coworking space) ในกรุงเทพมหานคร = Marketing strategies of coworking space in Bangkok.ธนวรรษ เหมเชื้อ
2015-05-29การศึกษาพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of elderly on behavior toward social network in Bangkok metropolitan area.สุภาณี กระทุ่มเขตต์
2018-06-25ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCED THE BUYING SECOND HAND BRANDNAME BAG OF CONSUMERS IN BANGKOK.วรัญญา วัชรโชติกวนิชย์