Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 625 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-01ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการลดน้ำหนักและความพึงพอใจในชีวิต (Life Satisfaction) ของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS ASSOCIATE WITH DIET BEHAVIOR AND LIFE SATISFACTION IN BANGKOKภัทราพร ตุ้ยนะ
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11 =FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S DECISION IN SELECTING PRIVATE LABEL CHILLED FOOD PRODUCTS IN 7-11 STORE.ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
2020-12-16ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคม =THE FACTORS THAT AFFECTING THE SOCIAL ENTERPRISE PRODUCT PURCHASING DECISION.ลักษมณ เตชะสิริวิชัย
2017-11-24แนวทางการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับโรงงานแปรรูป เหล็ก สแตนเลส และอลูมิเนียม: กรณีศึกษา บริษัท พีเอ็มพี มอร์เตอร์โปรดักส์ จำกัด = INCREASING EFFICIENCY OF WAREHOUSE MANAGEMENT CASE STUDY OF PMP MOTOR PRODUCTS COMPANY LIMITED.ภัทรา อุดมกัลยารักษ์
2015-04-29แผนธุรกิจโรงสกัดน้ำมันปาล์ม จังหวัดปทุมธานี บริษัทมหาสวัสดิ์ ปาล์ม จำกัด = Business plan oil palm factory Pathum Thani: Mahasawat plam company ltd.ชัยวัฒน์ เกียรติพันเลิศ
2020-12-09การตัดสินใจซื้อรองเท้าสตรีผ่านช่องทางออนไลน์อุไรวรรณ, วีระประวัติ
2016-05-18การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอินสตาแกรมของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors which influence behavior of women in Bangkok in buying women clothes via social media called Instagram.อัฐภิญญา ปุณณมากุล
2014-07-28การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly care) = A feasibility study on the development integrated marketing communication (IMC) for the elderly care.ฤทัยรัตน์ จำปาหอม
2017-05-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเทสโก้ โลตัส ช้อบ ออนไลน์ (Tesco lotus shop online) ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The factors that affected purchasing decision of Tesco lotus shop online's consumer in Bangkok and metropolitan area.ชลิตา พลหาร
2019-02-24ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ศิริชัย ศรีความเจริญ