Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 541-550 of 625 (Search time: 0.094 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการ Subscription ที่ให้สิทธิ์ในการรับชม ฟัง หรือเข้าถึงข้อมูล (Subscription for access)ศรัณยา, อุดมศิลปชัย
2022-03-19ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนจริงในเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือในช่วงโควิด-19 ของกลุ่ม Young Mass Audienceศุภากร, นิลน้อย
2021-11-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดูคอนเทนต์ท่องเที่ยวบนยูทูบกรรณิการ์, สมาจาร
2021-11-20การสื่อสารทางการตลาดกับเกษตรกรกลุ่มคนเลี้ยงปลา ภาคกลางธนัญญา, พลอยแก้ว
2021-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามินญาณิศา, เทียมทัศน์
2021-11-20คุณลักษณะของร้านค้าปลีกท้องถิ่นสมัยใหม่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ในจังหวัดสระบุรีชัญญานุช, กัลชนะ
2021-11-20อิทธิพลของ Macro – Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทอสังหาริมทรัพย์พสชนัน, วรรณสอน
2021-03-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของผู้บริโภคเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภคมน, ณ นครพนม
2021-11-20การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกการท่องเที่ยวเสมือนจริง Virtual Tour บนช่องทาง Youtube ของกลุ่ม Gen Zอรวรานันท์, พัศธนไพศาล
2021-11-20ปัจจัยและทัศนคติที่มีผลต่อการเข้าพักอาศัยในโครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัย (Retirement Community)ธมนวรรณ, วงศ์หนองเตย