Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 541-550 of 625 (Search time: 0.094 seconds).
previous
1
...
52
53
54
55
56
57
58
...
63
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการ Subscription ที่ให้สิทธิ์ในการรับชม ฟัง หรือเข้าถึงข้อมูล (Subscription for access)
ศรัณยา, อุดมศิลปชัย
2022-03-19
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนจริงในเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือในช่วงโควิด-19 ของกลุ่ม Young Mass Audience
ศุภากร, นิลน้อย
2021-11-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดูคอนเทนต์ท่องเที่ยวบนยูทูบ
กรรณิการ์, สมาจาร
2021-11-20
การสื่อสารทางการตลาดกับเกษตรกรกลุ่มคนเลี้ยงปลา ภาคกลาง
ธนัญญา, พลอยแก้ว
2021-11-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามิน
ญาณิศา, เทียมทัศน์
2021-11-20
คุณลักษณะของร้านค้าปลีกท้องถิ่นสมัยใหม่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ในจังหวัดสระบุรี
ชัญญานุช, กัลชนะ
2021-11-20
อิทธิพลของ Macro – Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทอสังหาริมทรัพย์
พสชนัน, วรรณสอน
2021-03-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของผู้บริโภคเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภคมน, ณ นครพนม
2021-11-20
การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกการท่องเที่ยวเสมือนจริง Virtual Tour บนช่องทาง Youtube ของกลุ่ม Gen Z
อรวรานันท์, พัศธนไพศาล
2021-11-20
ปัจจัยและทัศนคติที่มีผลต่อการเข้าพักอาศัยในโครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัย (Retirement Community)
ธมนวรรณ, วงศ์หนองเตย
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ อรมัย
1
กนิษฐา สุคนธหงส์
.
next >
Subject
53
กรุงเทพมหานคร
44
Marketing
35
ทัศนคติ
29
การตัดสินใจซื้อ
28
พฤติกรรมการซื้อ
27
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
27
ผู้สูงอายุ
21
ความพึงพอใจ
21
ตราสินค้า
20
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
115
2018
99
2021
82
2016
74
2022
70
2020
65
2015
48
2014
41
2017
29
2019
2
2023
.
next >