Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 625 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-05-08การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจาการบริโภคนาฬิกาลักซ์ซัวรี่มือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =THE STUDY OF THE ATTRIBUTES LEADING TO 2ND HAND LUXURY WATCH CONSUMPTION VALUES BY MEANS-END CHAIN MODEL.ปิยนุช พระสาทพร
2019-05-15ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ =TECHNOLOGY ADOPTION FACTORS AFFECTING CONSUMER PURCHASES IN ONLINE GROCERY SHOPPING.รัตนศักดิ์ พลากรฉัตรคุปต์
2016-03-11ทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อการบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ด (Fast food)= Women attitude toward fast food consumption.ธนกมญ ภูริเริงภูมิ
2018-06-21การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์
2018-12-20ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสายสวนเพื่อการขยายหลอดเลือดแดงส่วนปลายด้วยบอลลูนเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug coated balloon) ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการรักษาโรคหลอดเลือด =เพ็ญแข ฉายา
2021-02-11ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค Gen X ขึ้นไป =ONLINE PURCHASING FACTORS THAT AFFECT CUSTOMER SATISFACTION AND REPEAT IN CONSUMER HEALTH PRODUCTS GEN X OR MORE.ศิริวรรณ พฤกธารา
2019-10-09แรงจูงใจในการตัดสินใจเข้าใช้บริการชุมชนผู้สูงวัย =MOTIVATION OF SENOIR AGING DECISIED TO JOIN THE SENIOR COMMUNITY.พัชรพรรณ กาเล็ก
2018-12-20ปัจจัยที่มีเหตุผลสนับสนุนให้มนุษย์เงินเดือนอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง =RATIONAL FACTORS ENCOURAGE HUMAN SALARIES TO HAVE A BUSINESS OF THEIR OWN.พิสชาภรณ์ สรรพ์สิทธางกูร
2020-09-21การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.ทักษิณา เจริญกุล
2014-07-11แนวทางการพัฒนาระบบการจัดการฐานข้อมูลของโรงพิมพ์ขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษา โรงพิมพ์อักษรศิลป์การพิมพ์ = The development of database management system for small and medium size printing: case study Aksornsin printing.ธนวรรณ ธนพรวิริยะกุล