Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 625 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
63
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-05-08
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจาการบริโภคนาฬิกาลักซ์ซัวรี่มือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =THE STUDY OF THE ATTRIBUTES LEADING TO 2ND HAND LUXURY WATCH CONSUMPTION VALUES BY MEANS-END CHAIN MODEL.
ปิยนุช พระสาทพร
2019-05-15
ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ =TECHNOLOGY ADOPTION FACTORS AFFECTING CONSUMER PURCHASES IN ONLINE GROCERY SHOPPING.
รัตนศักดิ์ พลากรฉัตรคุปต์
2016-03-11
ทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อการบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ด (Fast food)= Women attitude toward fast food consumption.
ธนกมญ ภูริเริงภูมิ
2018-06-21
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.
ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์
2018-12-20
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสายสวนเพื่อการขยายหลอดเลือดแดงส่วนปลายด้วยบอลลูนเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug coated balloon) ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการรักษาโรคหลอดเลือด =
เพ็ญแข ฉายา
2021-02-11
ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค Gen X ขึ้นไป =ONLINE PURCHASING FACTORS THAT AFFECT CUSTOMER SATISFACTION AND REPEAT IN CONSUMER HEALTH PRODUCTS GEN X OR MORE.
ศิริวรรณ พฤกธารา
2019-10-09
แรงจูงใจในการตัดสินใจเข้าใช้บริการชุมชนผู้สูงวัย =MOTIVATION OF SENOIR AGING DECISIED TO JOIN THE SENIOR COMMUNITY.
พัชรพรรณ กาเล็ก
2018-12-20
ปัจจัยที่มีเหตุผลสนับสนุนให้มนุษย์เงินเดือนอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง =RATIONAL FACTORS ENCOURAGE HUMAN SALARIES TO HAVE A BUSINESS OF THEIR OWN.
พิสชาภรณ์ สรรพ์สิทธางกูร
2020-09-21
การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.
ทักษิณา เจริญกุล
2014-07-11
แนวทางการพัฒนาระบบการจัดการฐานข้อมูลของโรงพิมพ์ขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษา โรงพิมพ์อักษรศิลป์การพิมพ์ = The development of database management system for small and medium size printing: case study Aksornsin printing.
ธนวรรณ ธนพรวิริยะกุล
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ อรมัย
1
กนิษฐา สุคนธหงส์
.
next >
Subject
53
กรุงเทพมหานคร
44
Marketing
35
ทัศนคติ
29
การตัดสินใจซื้อ
28
พฤติกรรมการซื้อ
27
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
27
ผู้สูงอายุ
21
ความพึงพอใจ
21
ตราสินค้า
20
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
115
2018
99
2021
82
2016
74
2022
70
2020
65
2015
48
2014
41
2017
29
2019
2
2023
.
next >