Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 103 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-20
ความสัมพันธ์ของปัจจัยด้านความพึงพอใจในงาน (Job Satisfaction) ที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงาน (Employee Retention) ในบริษัทญี่ปุ่นที่ประกอบธุรกิจสินเชื่อในประเทศไทย =THE FACTORS RELATING JOB SATISFACTION AFFECTED TO EMPLOYEE RETENTION OF JAPANESE FINANCIAL SERVICE COMPANY.
ภานุวัฒน์ ปัชชามาตย์
2019-08-27
การศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงวิศวกรรมแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่มีต่อการเติบโตขององค์กรในมิติของพนักงาน =JOB SATISFACTION OF EMPLOYEE IN FIRE PROTECTION EQUIPMENT COMPANY IN EMPLOYEE PART.
ภูดิศ สุชาติพงศ์
2019-02-20
การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรกรณีศึกษาของธุรกิจอุตสาหกรรมยาสูบแห่งหนึ่ง =THE STUDY OF EMPLOYEE’s ATITUD IN ORGANIZATION COMMUNICATION.
ปรมิษฏ์ ปุรณาคม
2019-05-14
การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเชิงสร้างสรรค์ของจังหวัดลพบุรี =HISTORICAL AND CREATIVE TOURISM DEVELOPMENT IN LOPBURI.
ภรภัสสรณ์ ชุมพล
2018-05-21
กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สายงานผลิตไฟฟ้า =
ธีรวิทย์ ศุภพิมล
2021-03-20
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ และการบอกต่อ ของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์ (LIVE) =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION SATISFACTION AND WORD OF MOUTH OF CONSUMER THROUGH LIVE ONLINE.
ยุทธการ พันเทศ
2021-01-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานที่บ้านของพนักงานกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นาตยา, บุดสารส
2015-01-21
กลยุทธ์เพื่อแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพงานบริการและเพื่อพัฒนาความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษา: บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด = Strategies to solve problems of service quality and to improve customer satisfaction. case study : impact exhibition Co., Ltd.
ฝนทิพย์ วิไลกิจ
2021-03-17
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้ขายสินค้าพลาสติก ในอุตสาหกรรมพลาสติกทั่วประเทศไทย =The Study of Factors effect to Customer Engagement to Plastic Seller Purchase Intension in Thailand Plastic Industries.
ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
2021-02-07
ความพึงพอใจในการทำงานจากที่บ้าน Work From Home ของพนักงานช่วง Generation X และ Generation Y ในธุรกิจค้าปลีก
วิมลสิริ, หลอดทอง
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กีรฏิ เมฆบุตร
1
ครวัฐ, หาดทราย
1
คำพิลา บุญพุฒ
1
จริยา, แย้มสำราญ
1
จินตรัตน์ ชัยนิมิตวัฒนา
1
จิรนันท์ สรนุวัตร
.
next >
Subject
46
การจัดการธุรกิจ
21
การตลาด
20
การจัดการและกลยุทธ์
10
ส่วนประสมทางการตลาด
7
คุณภาพการบริการ
7
คุณภาพการให้บริการ
6
ทัศนคติ
6
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
5
ความภักดี
5
คุณภาพบริการ
.
next >
Date issued
27
2022
23
2020
21
2021
10
2019
7
2017
7
2018
4
2014
4
2015