Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 89 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-07-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2022-06-16
ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์
นิติรุจน์, พฤทธิประเสริฐ
2020-06-30
ความสนใจในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในสาขาคอมพิวเตอร์หรือเทคโนโลยีสารสนเทศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสายวิทย์-คณิต
ประภาพร, แซ่หลี
2022-07-30
ปัจจัยอะไรที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมซีรีส์วายของไทย (ชายรักชาย) เติบโตได้อย่างรวดเร็วและใหญ่กว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ซีรีส์แนวอื่นๆ ของไทย
รวิวรรณ, จงสืบโชค
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่มีส่วนผสมของกัญชงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มณฑิตา, ปิยะธาราธิเบศร์
2022-03-26
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
2016-05-30
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการขายมิดซีซั่นเซลล์ (Mid-season sale) ของเสื้อผ้าแฟชั่น ตรา เอช แอนด์ เอ็ม (H&M) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Attitudes of consumers toward mid-season sale activity of fashion brand H&M in Bangkok metropolitan area.
มลฤดี ภู่แพร
2022-02-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ผลิตมาจากพืช (Plant based meat substitutes) เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ธัญญ์นภัส, เศวตเรืองกิตติ์
2022-06-16
ศึกษาทัศนคติและบรรทัดฐานที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อขาย Carbon Credit ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชิษณุพงศ์, ขอมปวน
2021-11-20
ปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภค
ณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
1
กิตติคุณ, สีทองคำ
1
กุลยา มากคง
1
จาริณี นันทกุลวงศ์
1
จารุวรรณ บุญเจริญ
1
ชญานิศ เฉลียวบุญ
1
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
1
ชิษณุพงศ์, ขอมปวน
.
next >
Subject
35
การตลาด
25
การจัดการธุรกิจ
17
พฤติกรรม
11
Marketing and Management
9
กรุงเทพมหานคร
7
การจัดการและกลยุทธ์
7
เจเนอเรชั่นวาย
6
ความพึงพอใจ
6
ผู้สูงอายุ
5
การตัดสินใจซื้อ
.
next >
Date issued
16
2014
16
2020
16
2021
11
2022
8
2016
8
2019
7
2015
5
2017
2
2018