Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 89 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-05-30
ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีต่อการสื่อสารทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดยี่ห้อนีเวีย = The attitude of generation Y in Bangkok toward nivea sun marketing communication.
ศุภรัสมิ์ สายค้ำ
2020-09-21
ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคเบียร์ การศึกษาความแตกต่างระหว่างผู้บริโภคเบียร์อุตสาหกรรมและคราฟต์เบียร์ =ATTITUDES AND BEHAVIORS OF BEER CONSUMERS THE STUDY OF THE DIFFERENCES BETWEEN INDUSTRIAL AND CRAFT BEER CONSUMERS.
สุกฤตา ฤกษ์กรี
2021-10-25
การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกในการใช้งาน การรับรู้ทัศนคติในการใช้งาน
อรุษ, คิรินทร์ภาณุ
2021-09-09
ทัศนคติและผลกระทบของพนักงานองค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในองค์กร
กิตติคุณ, สีทองคำ
2020-01-22
ความเต็มใจจ่ายค่าไฟฟ้าที่สูงขึ้นของผู้บริโภคภาคครัวเรือนเพื่อสนับสนุนการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน =HOUSEHOLDS’ WILLINGNESS TO PAY FOR ELECTRICITY FROM RENEWABLE ENERGY.
เบญจมาศ กระชับกลาง
2020-01-20
ศึกษาทัศนคติของคนไทยต่อการใช้รถยนต์ไฮบริด =THAILAND'S ATTITUDES TOWARDS THE USE OF HYBRID CARS.
ณัฎฐ์ภัทร์ กิจมงคลธรรม
2021-04-08
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภค ที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์เทสโก้ โลตัส
อนุสรา, การะเกษ
2021-09-11
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้าน คราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ของผู้บริโภคเบียร์ที่มีความสนใจในการดื่มคราฟต์เบียร์ และสนใจใช้บริการร้านคราฟต์เบียร์ (Craft Beer Bar) ในจังหวัดตาก
ไววุฒิ, เศรษฐศุภพนา
2021-12-02
การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเสริมอาหารที่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลของผู้บริโภค
พัชณี, มาเสถียร
2014-05-13
ทัศนคติการรับรู้ และการมีส่วนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = Attitude, perception, and participation toward corporate social responsibility of employees at electricity generating authority of Thailand.
ปิยาภรณ์ ละอองจันทร์
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
1
กิตติคุณ, สีทองคำ
1
กุลยา มากคง
1
จาริณี นันทกุลวงศ์
1
จารุวรรณ บุญเจริญ
1
ชญานิศ เฉลียวบุญ
1
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
1
ชิษณุพงศ์, ขอมปวน
.
next >
Subject
2
Gen Y
2
Generation Y
2
การทำงาน
2
การบริโภค
2
การรับรู้ประโยชน์
2
การสื่อสารการตลาด
2
ความต้องการ
2
ถุงพลาสติก
2
ผู้ปกครอง
2
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
.
< previous
next >
Date issued
16
2014
16
2020
16
2021
11
2022
8
2016
8
2019
7
2015
5
2017
2
2018