Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 70 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-09-21การศึกษาการแพร่กระจายของวิกฤตการณ์ และความเชื่อมโยงของอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของกลุ่มประเทศสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN): กรณีศึกษาอินโดนีเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยใช้แบบจำลอง Vector Autoregressive models =CONTAGIONS OF INDONESIA SINGAPORE AND THAILAND CONTRIES’ MARKET RETURN USING VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELS.ปิยดา เงินถาวร
2020-09-21การศึกษาการแพร่กระจายของวิกฤตการณ์ และความเชื่อมโยงของอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของกลุ่มประเทศสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN): กรณีศึกษาประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยใช้แบบจำลอง VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELS =CONTAGION OF ASEAN-3 COUNTRIES’ MARKET RETURN USING VECTOR AUTOREGRESSIVE MODELSธรรมขจร นันทพงษ์
2020-07-03ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ =INFLUENCES OF BRAND PERSONALITY ON CONSUMER CHOICE OF MULTI-BRAND BEAUTY STORE .ชนม์พิสิฐ พญามงคล
2020-05-08การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะของอินฟลูเอ็นเซอร์กับทัศนคติ และความไว้วางใจในตราสินค้าของโพรซูเมอร์ ต่อการตัดสินใจซื้อแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์: กรณีศึกษาแบรนด์ Pomelo =THE STUDY OF ATTRIBUTES OF INFLUENCERS ON BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST ON PROSUMER’S PURCHASE INTENTION ON ONLINE CLOTH BRAND: A CASE STUDY OF POMELO.อรัญญา เจริญกลางวาณิชย์
2020-12-16การศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ =THE STUDY OF FACTORS AFFECTING CUSTOMERS LOYALTY OF FITNESS CENTER.สราลี ธีรสุขาภรณ์
2020-12-15ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเอเจนซี่โฆษณา =FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE THE SERVICES IN ADVERTISING AGENCY COMPANY.อักษิกา อักษรศิลป์
2020-11-10พฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภคที่มีต่อร้านวันเดอร์โฟโต้ช็อปสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด =CONSUMER BEHAVIOR TOWARDS WONDER PHOTO SHOP VISITOR IN CENTRAL WORLD BRANCH.เขมจิรา รัตนผล
2020-12-09กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการส่งเสริมการขายบนช่องทางเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ของผู้บริโภคในประเทศไทยกฤตตฤณ, ใจสุดา
2020-12-16ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้โดยสารชาวไทยระหว่างกลุ่ม Generation X และ Generation Y =FACTORS INFLUENCING LOYALTY TO THAI AIRWAYS SELECTION BY MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT ON THAI PASSENGERS BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Yอัครวินท์ พยัคฆันตร
2020-12-09ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลประเภทน้ำดื่มเติมวิตามินของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครกณิศา, อุปพงศ์