Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 27 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-05-13แผนธุรกิจร้านขายยาส่งเสริมสุขภาพ = Business plan: pharmacy health promotionสุจิตรา ชูเลิศ
2014-05-13การศึกษาแนวทางส่งเสริมการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อการออม และลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Education of how to encourage for opening stock trading account in order to saving & investment in Stock exchange of Thailand.สุรวิช ยิ่งสิทธิสวัสดิ์
2014-05-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลทำให้พนักงานกับองค์กรได้เป็นระยะเวลานาน กรณีศึกษาโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามสแควร์ = factors affecting organzational commitment of employee a case study of Novatel Bangkok on Siam square hotel.สุกัญญา เจตยะคามิน
2014-05-13ปัจจัยที่ทำให้ผู้ปฏิบัติงานในส่วนของงานสารสนเทศ มีความผูกพันต่อองค์กร = Factors that make information and communication technology officers have good relationship with the organization.ทรงฤทธิ์ คงสวัสดิ์
2014-05-13ปัจจัยด้านความผูกพันและค่าตอบแทนจากองค์กรกรณีศึกษาพนักงานบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ = Key factors on relations and benefit from organization. case study: DKSH (Thailand) limited business unit healthcare.สุพัตรา ฉัตรชัยโสภณ
2014-05-13กรณีศึกษา: โรงงานทอผ้าขาวม้ายิ่งเจริญ การอยู่รอดของโรงงานทอผ้าขาวม้าในยุคปัจจุบัน = Case study: Yingcharoen weaving factory, the survival of Thai loincloth Weaving factory in modern time.ณัชชา ศุภภัทรานนท์
2014-05-13ทัศนคติ แรงจูงใจ ความรู้และการมีส่วนร่วมของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ต่อแผนวิสาหกจ ทอท. ฉบับที่ 3 (ปีงบประมาณ 2553-2557)ชญานิศ เฉลียวบุญ
2014-05-13การศึกษาแนวทางการทดแทนแรงงานของอู่ต่อเรือในช่วงฤดูกาลเก็บเกี่ยวข้าว กรณีศึกษาอู่ต่อเรือตัวอย่าง = A study on labour substitution of the dock during harvest season case study sample dock.ปริศนา จันทรารมย์
2014-12-14การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจ สินค้าแฟร์ชั่นเครื่องแต่งกาย Multi-Brand store ในประเทสไทย : Studying the response of consumers to marketing strategies in order to build branding of fashion clothing Multi-brands store in Thailand.ประวิทย์ กิตติกรวรเดช
2014-05-13ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักประเภทลดความอยากอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting purchase of weight loss supplements to reduce appetite of consumers in Bangkokณัฐรดา พุทธสุวรรณ