Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 92 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-23ความผูกพันต่อองค์กรของแรงงานไร้ฝีมือ: กรณีศึกษาในอุตสาหกรรมอาหารทะเล จังหวัดสมุทรสาคร = Employee engagement of unskilled labor: case study of seafood industry in Samutsakhon.อิศราภรณ์ ไชยยันต์บูรณ์
2017-11-22การตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารอื่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE DECISION MAKING TO CHOOSE HOME LOAN SERVICE AT SIAM COMMERCIAL BANK PUBLISH COMPANY LIMITED AND OTHER BANKS AMONG CONSUMERS IN BANGKOK AND ITS VICINITY.กุสุมา แก้วเพชร
2017-05-25แผนธุรกิจชมรมผู้สูงอายุออนไลน์ บริษัท ใช้ง่ายคลับ จำกัดยศพล เอี่ยมพิมพันธ์
2017-11-23การศึกษาความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษา บริษัท กรุงเทพดรักสโตร์ จำกัด = The studying of employee engagement : A case study of Bangkok drugstore co.,LTD.ณัฐ เลิศพงศพัศ
2017-11-22แนวทางในการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรในสายการผลิตเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงธุรกิจในภาคอุตสาหกรรม กรณีศึกษา : บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด=นพาถวิล โพธิ์สละ
2017-11-22ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมโครงการเกษียณอายุก่อนกำหนด กรณีศึกษาพนักงานธนาคารรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง สำนักงานใหญ่ = Factors influencing state enterprise bank staff's decision to join the early retirement program.ณัฐกร โกศิลป์
2017-11-23ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองนักเรียนในการซื้อคอร์สเรียนดนตรีต่อเนื่องในโรงเรียนดนตรีเอกชน กรุงเทพมหานคร = Factors influencing the parents' purchasing of music study course in private music school in Bangkok.ณิชา แสนไชย
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารออนไลน์ของประชาชนเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =Factors Affecting the Use of Online Banking Service of Generation Y in Bangkok.ธณัฏฐา ตติยะจินดา
2017-02-23ปัจจัยการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการหมู่บ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors of marking decisions in relation to buying a house in Bangkok.ธัชณัท ชูสมภพ
2017-06-28กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักเพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจ Coworking space กรณีศึกษา: ร้าน Growth cafe' & co.= Strategies to brand aweaness and increase sales in coworking space business :case study of growth cafe' & co.พิชญ์ธิดา ศรีรัตน์