Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 100 (Search time: 0.172 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-05-08การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใช้น้ำหอมชั้นนำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING COMMUNICATION EFFECTING CONSUMER SATISFACTION TO BUY BEST PERFUME IN BANGKOK.อริสรา พิศุทธิกฤตยา
2020-03-02นวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์กับการสรรหาทรัพยากรบุคคล =ARTIFICIAL INTELLIGENCE INNOVATION WITH RECRUITMENT.ศรัณวิชญ์ อัครทวีวัฒนาธร
2020-03-03การศึกษาปัจจัยที่ทำให้องค์กรอยู่อย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อความสำเร็จขององค์กรและความพึงพอใจของพนักงานตามแนวคิด Sustainability leadership กรณีศึกษา: กลุ่มธุรกิจจัดหางานในประเทศไทย =STUDY OF FACTORS AFFECTING SUSTAINABLE ORGANIZATION BASED ON SUSTAINABILITY LEADERSHIP FRAMEWORK CASE STUDY : RECRUITMENT AGENCY IN THAILAND.วัชราพร ภัทรสัตยากร
2020-05-08ปัจจัยทีี่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ได้รับมาตรฐาน JCI แผนกอายุกรรมผู้ป่วยนอก ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT IN MEDICINE DEPARTMENT OF JCI PRIVATE HOSPITAL IN BANGKOK.ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Mobile banking ของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION OF MOBILE BANKING SERVICE OF LARGE-SCALE COMMERCIAL BANK IN BANGKOK AND VICINITIES.มินตรา กอตระกูลสิน
2020-03-02ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของร้านค้าปลีกที่มีรูปแบบการซื้อสินค้าและชำระเงินที่มีนวัตกรรมที่ไร้พนักงานประจำร้านในเขตกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE OF INNOVATION OF UNMANNED RETAILS IN BANGKOK.จารุวรรณ บุญเจริญ
2020-03-02ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING MIX FOR DIAMOND BUYING DECISION THROUGH ONLINE CHANNELS OF CONSUMERS IN BANGKOK.เพ็ชรรัช ศัลยสิริ
2020-01-17แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์แผ่นแปะอินซูลิน Patcherเจตนิพิฐ บุญสวัสดิ์
2020-11-14แผนธุรกิจพลาสเตอร์แบบใหม่ลดการเขียวบวมช้าหลังการเจาะเลือดวิษณุ ตันติวิท
2020-01-17การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสร้างภาวะผู้ประกอบการของนักศึกษาสายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในมหาวิทยาลัยมหิดล =A STUDY OF INFLUENCING FACTOR THAT DEVELOPS THE ENTREPRENEURIAL MINDSET IN SCIENCE AND TECHNOLOGY UNDERGRADUATE STUDENTS OF MAHIDOL UNIVERSITY.จตุพัฒน์ ประพจนสมบูรณ์